- Chào hỏi, đón tiếp khách với thái độ thân thiện, lịch sự tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
- Bảo đảm khu vực phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, sân pickleball có đầy đủ khăn và nước cho khách sử dụng;
- Kiểm tra, giám sát cụ thể đảm bảo tính chính xác các phiếu dịch vụ tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, sân pickleball, nhà vui chơi, sân bóng đá;
- Thực hiện công việc hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, sân pickleball, nhà vui chơi, sân bóng đá;
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất của Khách sạn và Tập đoàn;
- Đảm bảo an toàn cao nhất cho khách tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, sân pickleball, nhà vui chơi và các hoạt động giải trí của bộ phận;
- Kiểm tra và chuẩn bị chu đáo về dịch vụ cũng như các thiết bị tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, sân pickleball, nhà vui chơi, sân bóng đá luôn đảm bảo sẵn sàng đón khách;
- Phối hợp với với bộ phận Kỹ thuật nhằm đảm bảo việc duy trì các trang thiết bị của bộ phận hoạt động hiệu quả;
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh khách sạn để triển khai các chương trình khuyến mại về các sản phẩm của bộ phận;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả nhằm đạt được tối đa số lượng thành viên và doanh số cao nhất;
- Kỹ năng giám sát các thiết bị và hoạt động đảm bảo bảo vệ trẻ em tại khu bể bơi và vui chơi, giải trí;
- Có khả năng phản ứng và xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ, đánh bom… trong Khách sạn;
- Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
- Sử dụng tốt các dụng cụ cứu hộ tại bể bơi;
- Báo cáo cho Giám sát/ Tổ trưởng biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong khách sạn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên nghành Thể dục Thể thao hoặc các chứng chỉ Du lịch hoặc Quản lý Khách sạn;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp;
- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
- Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
- Ham học hỏi, cầu thị;
- Trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Mức lương cạnh tranh, bao gồm thưởng hiệu suất hàng tháng;
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật;
- Nghỉ phép có lương theo quy định, bao gồm nghỉ lễ và tết;
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp, bao gồm các khóa học nâng cao kỹ năng phục vụ;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa và 02 bữa ăn (trưa, tối);
- Được hưởng 01 đêm nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5* thuộc hệ sinh thái FLC;
- Thưởng lễ tết theo quy định công ty;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.