Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Từ Xa (Support Center)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Từ 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/03/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Dcorp HCM - Tòa nhà Dcorp

    Việc làm Hồ Chí Minh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Bạn đam mê công nghệ và yêu thích làm việc trong ngành F&B? Vị trí Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật từ xa tại Dcorp Việt Nam là nơi bạn có thể phát triển kỹ năng và khám phá tiềm năng của mình.

    Tại đây, bạn sẽ:

    • Trực tiếp hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống quản lý nhà hàng/chains F&B thông qua các kênh từ xa (điện thoại, email, các kênh hỗ trợ khách hàng từ xa...)
    • Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý và đảm bảo khách hàng nhận được kết quả nhanh chóng, chính xác.
    • Không ngừng học hỏi và làm quen với các công nghệ mới trong ngành F&B.

    Nếu bạn là người trung thực, chăm chỉ, yêu thích công nghệ, thích di chuyển và sẵn sàng chinh phục những thử thách mới, hãy ứng tuyển ngay hôm nay.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Sẵn sàng sắp xếp thời gian làm việc theo CA KÍP theo sự phân công của Leader (linh hoạt): Ca sáng từ 8h00 - 16h00, ca chiều từ 16h00 - 23h00, làm việc tại văn phòng công ty.
    • Học và nghiên cứu các giải pháp Phần mềm chuyên nghiệp cho quản lý nhà hàng, khách sạn và các chuỗi bán lẻ.
    • Triển khai và đào tạo người dùng cho các dự án về hệ thống quản lý nhà hàng bao gồm hệ thống phần mềm POS và thiết bị phần cứng chuyên dụng.
    • Hỗ trợ người dùng sau triển khai: Helpdesk, onsite-service
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu phát sinh.
    • Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng Nhóm & BGĐ.

    Yêu cầu công việc

    2.1. Yêu cầu cơ bản

    • Sẵn sàng đi làm ngay
    • Sức khỏe tốt, giọng nói dễ nghe
    • Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân (xe máy)
    • Sẵn sàng làm việc theo dạng dự án (triển khai linh hoạt ngoài giờ...)

    2.2. Kiến thức:

    • Kiến thức nền tảng Công Nghệ Thông Tin, Hệ Thống Thông Tin, Hệ thống mạng, lập trình
    • Kiến thức về sử dụng, cài đặt windows, các phần mềm tiện ích, quản trị windows
    • Kiến thức về DHCP, DNS, cách để sử dụng các lệnh cơ bản trong CMD
    • Kiến thức liên quan đến phần cứng của máy tính
    • Kiến thức về cách quản lý người dùng (users), cấp quyền sử dụng các tệp/ thư mục trong máy tính.
    • Kiến thức về SQL (cơ sở dữ liệu, câu lệnh SQL cơ bản, làm việc với bảng, toán tử và hàm cơ bản, thao tác trên nhiều bảng).

    2.3. Kỹ năng

    • Học hỏi và thích nghi
    • Giao tiếp (nói và viết)
    • Giải quyết vấn đề
    • Làm việc nhóm
    • Thích ứng với thay đổi

    2.4. Thái độ

    • Trách nhiệm
    • Chăm chỉ, kiên trì
    • Cầu thị
    • Tôn trọng và hợp tác
    • Chủ động, linh hoạt

    2.5. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan từ 3-6 tháng trở lên.

    2.6.Ưu tiên

    • Ứng viên yêu thích hỗ trợ kỹ thuật từ xa và làm việc với khách hàng trong ngành F&B.
    • Ứng viên đã biết hoặc có trực tổng đài dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
    • Ứng viên có kiến thức vận hành, sử dụng các phần mềm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chuỗi bán lẻ, cửa hàng ăn uống.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định của Nhà Nước (áp dụng sau 2 tháng thử việc);
    2. Lương theo hiệu quả công việc;
    3. Thưởng: Lễ/ Tết, tháng 13 (theo tình hình kinh doanh);
    4. Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm (áp dụng khi ký HĐLĐ & được hưởng lương chính thức);
    5. Review lương hàng năm (1 lần/ 1 năm);
    6. Phụ cấp thâm niên;
    7. Teambuilding.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp

    Lĩnh vực:
    Công nghệ thông tin
    Quy mô:
    100-200 nhân viên
    Địa chỉ:
    Tòa nhà Dcorp, số 23-25 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume