Mô tả công việc
Bạn đam mê công nghệ và yêu thích làm việc trong ngành F&B? Vị trí Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật từ xa tại Dcorp Việt Nam là nơi bạn có thể phát triển kỹ năng và khám phá tiềm năng của mình.
Tại đây, bạn sẽ:
- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống quản lý nhà hàng/chains F&B thông qua các kênh từ xa (điện thoại, email, các kênh hỗ trợ khách hàng từ xa...)
- Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý và đảm bảo khách hàng nhận được kết quả nhanh chóng, chính xác.
- Không ngừng học hỏi và làm quen với các công nghệ mới trong ngành F&B.
Nếu bạn là người trung thực, chăm chỉ, yêu thích công nghệ, thích di chuyển và sẵn sàng chinh phục những thử thách mới, hãy ứng tuyển ngay hôm nay.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sẵn sàng sắp xếp thời gian làm việc theo CA KÍP theo sự phân công của Leader (linh hoạt): Ca sáng từ 8h00 - 16h00, ca chiều từ 16h00 - 23h00, làm việc tại văn phòng công ty.
- Học và nghiên cứu các giải pháp Phần mềm chuyên nghiệp cho quản lý nhà hàng, khách sạn và các chuỗi bán lẻ.
- Triển khai và đào tạo người dùng cho các dự án về hệ thống quản lý nhà hàng bao gồm hệ thống phần mềm POS và thiết bị phần cứng chuyên dụng.
- Hỗ trợ người dùng sau triển khai: Helpdesk, onsite-service
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu phát sinh.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng Nhóm & BGĐ.
Yêu cầu công việc
2.1. Yêu cầu cơ bản
- Sẵn sàng đi làm ngay
- Sức khỏe tốt, giọng nói dễ nghe
- Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân (xe máy)
- Sẵn sàng làm việc theo dạng dự án (triển khai linh hoạt ngoài giờ...)
2.2. Kiến thức:
- Kiến thức nền tảng Công Nghệ Thông Tin, Hệ Thống Thông Tin, Hệ thống mạng, lập trình
- Kiến thức về sử dụng, cài đặt windows, các phần mềm tiện ích, quản trị windows
- Kiến thức về DHCP, DNS, cách để sử dụng các lệnh cơ bản trong CMD
- Kiến thức liên quan đến phần cứng của máy tính
- Kiến thức về cách quản lý người dùng (users), cấp quyền sử dụng các tệp/ thư mục trong máy tính.
- Kiến thức về SQL (cơ sở dữ liệu, câu lệnh SQL cơ bản, làm việc với bảng, toán tử và hàm cơ bản, thao tác trên nhiều bảng).
2.3. Kỹ năng
- Học hỏi và thích nghi
- Giao tiếp (nói và viết)
- Giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm
- Thích ứng với thay đổi
2.4. Thái độ
- Trách nhiệm
- Chăm chỉ, kiên trì
- Cầu thị
- Tôn trọng và hợp tác
- Chủ động, linh hoạt
2.5. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan từ 3-6 tháng trở lên.
2.6.Ưu tiên
- Ứng viên yêu thích hỗ trợ kỹ thuật từ xa và làm việc với khách hàng trong ngành F&B.
- Ứng viên đã biết hoặc có trực tổng đài dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
- Ứng viên có kiến thức vận hành, sử dụng các phần mềm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chuỗi bán lẻ, cửa hàng ăn uống.