1. Biên – Phiên dịch
• Dịch tài liệu, hợp đồng, email từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
• Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp, trao đổi với đối tác/khách hàng nước ngoài khi cần.
2. Hành chính – Văn phòng
• Đánh máy, soạn thảo, trình bày và lưu trữ văn bản.
• Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng theo sự phân công.
3. Hỗ trợ thu mua
• Tìm kiếm và liên hệ với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
• Hỗ trợ thu thập báo giá
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành
• Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết
• Không say xe
• Phụ cấp cơm: 30.000đ/ngày
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
• Thưởng hàng tháng nếu hoàn thành tốt công việc
• Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.