Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.Thực hiện theo dõi chấm công, ngày phép của nhân viên trong công ty.Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên. Quản lý, soạn thảo Hợp đồng lao động (HĐLĐ).Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CBNV.Quản lý, sắp xếp hồ sơ cứng nhân viên và trên phần mềm nhân sự.Các công việc liên quan đến hành chính, nhân sự và các công việc khác theo sự hướng dẫn được cấp trên yêu cầu.Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi đến phỏng vấn. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng đại diện - 610 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TPHCM. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ bảy (08:30 - 17:30)
Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở lĩnh vực Nhân sự; hiểu biết, vận dụng Luật lao động trong công việc.Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint…Vui vẻ, hòa đồng, có trách nhiệm trọng công việc. Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, tận tâm; trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Mức lương: thỏa thuận.Mức đóng BHXH, BHYT, BHTN: 100% lương thực lãnh.Ưu đãi dịch vụ theo chế độ Công ty.Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việcThưởng cuối năm theo kết quả công việc.Có cơ hội học tập và nâng cao kinh nghiệm làm việc. Cơ hội thăng tiến, phát triển mục tiêu nghề nghiệp bền vững.Được quyền mua cổ phần theo quy định của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.