Chúng tôi cần ứng viên có kinh nghiệm trong những mảng lĩnh vực sau đây để đáp ứng công việc cho vị trí hành chính và chăm sóc khách hàng.
* Công việc hành chính:
- Quản lý dịch vụ vệ sinh: làm việc với nhà cung cấp để vận hành và quản lý tốt, bên cạnh việc tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban và sắp xếp theo đúng quy định. Kiểm tra và xác nhận phí dịch vụ vệ sinh hàng tháng.
- Quản lý giấy tờ và các dữ liệu liên quan đến bộ phận Hành chính
- Quản lý kho liên quan đến: Đồng phục, văn phòng phẩm, thiết bị, tủ locker. Ước tính ngân sách, mua hàng sau đó phân bổ cho các phòng ban phù hợp
- Quản lý căng teen (nhà ăn): Kiểm tra và xác nhận phí dịch vụ ăn uống hàng tháng.
* Công việc chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ xử lý thư mời
- Hỗ trợ các thủ tục khi khách hàng đến nhà máy (check in, check out, wifi, phương tiện di chuyển, dịch vụ ăn uống)
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng trực tiếp, qua email hoặc chat, qua điện thoại hoặc trên mạng xã hội.
- Tiếp nhận đơn hàng (đồ ăn & thức uống, phương tiện di chuyển, khách sạn...v.v.), tính toán chi phí và xử lý thanh toán.
- Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng.
- Tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế hoặc liên quan
- Kỹ năng tiếng Trung tốt (HSK5 trở lên), biết tiếng anh là lợi thế
- Ưu tiên có KN liên quan
- Kỹ năng phối hợp, giao tiếp tốt
- Kỹ năng sắp xếp, xử lý, giải quyết vấn đề tốt
- Kiên nhẫn, lắng nghe.
Yêu cầu hồ sơ: CV tiếng Việt và tiếng Trung
Chế độ
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 ~ thứ 6, 8:00-16:30)
- 13 ngày phép năm/năm và 01 ngày nghỉ ốm hưởng lương/quý (~17 ngày phép/năm)
- Bảo hiểm dành cho nhân viên, vợ/chồng và con của nhân viên
- Lương tháng 13 & thưởng KPI hàng năm
- Cấp laptop, xe đưa đón ở Hà Nội, Bắc Giang.
- 13th Month salary - KPI bonus up to 2 months - Yearly promotion and Internal hiring
- Insurance as law requirements - Premium Healthcare Program for employees & their family
- 13 annual leave days/ year - 4 paid sick leave days/ year
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.