- Nắm bắt về công cụ Digital Marketing Online: Facebook Ads, Tiktok, SEO, Google Adwords, …lựa chọn loại hình nên sử dụng và tiếp cận khách hàng phù hợp với ngành nghề của công ty- Thiết kế nội dung số: Tạo hình ảnh, video quảng bá sản phẩm (banner, poster, reel,…).- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
- Nam hoặc Nữ, từ 23 - 28 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành có liên quan đến Marketing, truyền thông- Am hiểu về các kênh Ads: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads,... Biết cách tối ưu nội dung quảng cáo, tối tệp target, tối ưu giá và chuyển đổi- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Video, khả năng sản xuất Video tốt và tư duy marketing và sáng tạo nội dung phù hợp với ngành hàng thực phẩm- Từng có kinh nghiệm tham gia trong việc tung (ra mắt) sản phẩm và phát triển các kế hoạch kinh doanh là một lợi thế- Có laptop cá nhân
- Lương thỏa thuận theo năng lực- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8:00H - 17:00H (nghỉ trưa 1.5 tiếng)- Lương: thoả thuận- Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng tết, sinh nhật, hiếu – hỉ,...- Tham gia BHXH theo quy định.- Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.