Việc làm Nhân Viên Digital Marketing - Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Nguyên Art

Nhân Viên Digital Marketing

  • salary Mức lương: 8 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Nguyên Art
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
07/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
SEO (Search Engine Optimization)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
31A Văn Miếu, phường Văn Miếu,Hà Nội
1. 31A Văn Miếu, phường Văn Miếu,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Nguyen Art được thành lập từ năm 2006. Được công nhận là một trong Top 10 Phòng trưng bày Mỹ thuật Tốt nhất tại Hà Nội, Việt Nam. Mục tiêu của Phòng trưng bày là quảng bá nghệ thuật chất lượng của các nghệ sĩ Việt Nam.

“Làm việc trong môi trường Nghệ thuật Nguyen Art luôn làm cho tâm hồn, cuộc sống và thu nhập của bạn tốt hơn từng ngày.”

Văn hóa doanh nghiệp và các chính sách rõ ràng, chuyên nghiệp, xoay quanh quyền lợi của nhân viên công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC _ Nhân viên Digital Marketing [Nguyen Art]

a. Content Marketing:

  • Nghiên cứu và lập kế hoạch nội dung
  • Viết và biên tập nội dung
  • Tối ưu hóa nội dung cho SEO
  • Đăng tải và quản lý nội dung trên website
  • Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả nội dung

b. Product Stock Management

  • Thiết kế và chỉnh sửa các sản phẩm mới và cũ
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi từ các sản phẩm
  • Nghiên cứu đối tác và đối thủ cạnh tranh
  • Quản lý và tối ưu hóa kho sản phẩm

c. Website Editor

  • Thiết kế và chỉnh sửa giao diện website
  • Tối ưu hóa giao diện các trang quan trọng
  • Tạo và tối ưu các element, section, block
  • Đảm bảo tính thân thiện với người dùng (UX/UI)

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Hiểu biết về SEO, SEM, Wordpress, WooCommerce. Lập kế hoạch nội dung. Các ứng dung thiết hình ảnh và video.
  • Đã có hiểu biết về các sản phẩm công ty hiện bán là một lợi thế
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản phục vụ công việc
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Nhạy bén, năng động, sáng tạo, chủ động và có tinh thần trách nhiệm với công việc
  • Sử dụng thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhâp cạnh tranh, trao đổi mở theo năng lực trong buổi Phỏng vấn. (Rank 8 - 13M+ )
  • Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc. Công ty có sử dụng nhiều phầm mềm hỗ trợ trong quá trình cộng tác và làm việc.
  • Ăn trưa tại công ty với bếp ăn đa dạng thực đơn.
  • Hỗ trợ tiền gửi xe
  • Chế độ BHXH, phép năm theo quy định Luật lao động. Đối với cấp Managers công ty đóng hết 32% mức lương đóng BHXH theo thang bảng lương công ty.
  • Đầy đủ các chế độ chăm sóc đời sống CBNV: sinh nhật, thăm quan, nghỉ mát (2 lần/năm), hiếu hỷ, lì xì tết với tứ thân phụ mẫu,...
  • Kỳ review lương 2 lần/năm. Lương tháng 13, thưởng lễ, tết...
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến. Trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
  • Được tham gia các sự kiện nội bộ, các khóa đào tạo chuyên môn/kỹ năng trong và ngoài công ty.
  • Tham gia các hoạt động truyền thông đối ngoại của công ty (sự kiện đối ngoại, kênh đối tác hiệp hội, kênh báo chí)..

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code