Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing:
Quản lý nội dung trên các nền tảng trực tuyến:
Tối ưu hóa SEO và nội dung website:
Phân tích dữ liệu và báo cáo:
Quản lý ngân sách quảng cáo:
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng Digital Marketing:
Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Trình độ học vấn:Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng chuyên môn:
Kỹ năng cá nhân:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.