Lập kế hoạch, chiến lược các hoạt động nhằm thiết lập và duy trì mức độ nhận diện của thương hiệu trên thị trường
Phân tích tệp khách hàng mục tiêu, để từ đó xây dựng hình ảnh và chiến lược truyền thông thương hiệu
Xây dựng hình ảnh về chiến lược để thiết lập quảng cáo trên các nền tảng Ứng dụng, Facebook và Google
Thiết lập và chạy Facebook ads, Google Display ads, Apple Search ads
Viết nội dung, bao gồm bài viết PR, bài đăng trên mạng xã hội, bài viết trên ứng dụng
Thực hiện các dự án quảng cáo và tiếp thị khác
Nắm bắt các đặc điểm của từng Funnel khách hàng (AARRR), lên chiến lược marketing nhằm tăng khả năng giữ chân (retention) và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số chính (CAC, LTV, Retention, ROI,...) thông qua Google Analytics, Firebase, Appsflyer, Mix pannel, Facebook,... để cải thiện hiệu suất của từng giai đoạn
Tạo nhiều nội dung khác nhau cho chiến dịch thử nghiệm A/B
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.