- Quản lý đơn hàng của khách (gồm siêu thị, cửa hàng, sàn TMĐT,...)
- Phối hợp cùng kho xử lý đơn hàng, tổ chức giao hàng hàng ngày
- Booking giao hàng với khách hàng là siêu thị
- Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày
- Quản lý chi phí vận chuyển
- Xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao hàng như hàng lỗi, đổi trả, thu hồi,…
- Theo dõi công nợ của khách hàng=
- Phụ trách đặt hàng các nguyên vật liệu
- Phụ trách thương lượng hợp đồng tái ký hàng năm với khách hàng hiện tại
- Chào hàng mới mỗi năm với các khách hàng hiện tại
- Lưu trữ bộ chứng từ sau khi giao hàng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng quản lý công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng hiệu quả với khách hàng.
- Lương cơ bản 10-12tr tùy kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định nhà nước
- Chế độ du lịch hàng năm
- Thưởng 1-2 tháng lương hàng năm tùy vào hiệu quả làm việc
- Làm việc tại: quận Tân Phú, quận Bình Tân
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.