HER Skincare & Spa
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Yue Lin
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp
Công Ty TNHH Nhà Của Momo
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Xuân Thiện
Công Ty TNHH Moonpie Global
Vietnam Bespoke Shop
Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục KiddiHub
Công Ty TNHH Saint Honore Đầu Tư Và Thương Mại
• Lên kế hoạch và thực thi chiến dịch Marketing:o Xây dựng chiến lược truyền thông và marketing cho các sản phẩm chống thấm, hóa chất xây dựng... đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.o Lập kế hoạch, thực thi và quản lý các chiến dịch truyền thông trên nhiều kênh (digital, social media, báo chí, PR...).o Hợp tác với các phòng ban liên quan (Phòng kinh doanh, phòng RnD) để xây dựng nội dung truyền thông nhất quán và hấp dẫn. • Quản lý kênh truyền thông và sản xuất nội dung:o Quản trị và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông truyền thống hoặc hiện đại như các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram...), website và các kênh truyền thông khác.o Viết bài PR, thông cáo báo chí và các tài liệu truyền thông.o Quản trị kênh truyền thông: Quản lý fanpage công ty; theo dõi, trả lời bình luận, tin nhắn khách hàng; cập nhật thông tin đến khách hàng trong các chiến dịch quảng cáo.o Sản xuất nội dung đa dạng (hình ảnh, video, bài viết...) để quảng bá sản phẩm, tăng độ nhận diện thương hiệu. • Phân tích và báo cáo hiệu quả:o Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả (KPIs) của từng chiến dịch, bao gồm: lượt tiếp cận, tương tác, chuyển đổi...o Đo lường và đánh giá hiệu quả của các kênh truyền thông, từ đó đưa ra đề xuất tối ưu hóa.o Lập báo cáo định kỳ về kết quả thực hiện và đề xuất kế hoạch cải tiến. • Nghiên cứu thị trường và đối thủ:o Nghiên cứu thị trường để cập nhật các xu hướng marketing và truyền thông mới.o Phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh để nắm bắt cơ hội và thách thức.
• Kinh nghiệm:o Có tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing hoặc truyền thông.o Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng gia dụng hoặc tại các agency truyền thông/quảng cáo. • Kiến thức & Kỹ năng:o Có kiến thức vững chắc về các hoạt động marketing, truyền thông và xây dựng thương hiệu.o Thành thạo các công cụ digital marketing (Facebook Ads, Google Ads...).o Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý dự án tốt.o Sáng tạo, có tư duy thẩm mỹ và khả năng viết lách, kể chuyện (storytelling) hấp dẫn.o Kỹ năng phân tích số liệu và giải quyết vấn đề hiệu quả. • Phẩm chất:o Tinh thần chủ động, trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm tốt.o Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng học hỏi, cập nhật kiến thức mới.
o Mức lương cạnh tranh + thưởng theo hiệu quả công việc.o Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau thời gian thử việc.o Được đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng, hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân.o Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến rõ ràng.o Tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding, sự kiện khách hàng cùng công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Xuân Thiện
Công Ty TNHH Moonpie Global
Vietnam Bespoke Shop
Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục KiddiHub
Công Ty TNHH Saint Honore Đầu Tư Và Thương Mại
HER Skincare & Spa
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Yue Lin
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp
Công Ty TNHH Nhà Của Momo