1. Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
2. Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
3. Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
4. Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
5. Phối hợp với nhân viên marketing khác trong team và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
6. Lập kế hoạch, triển khai và báo cáo các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, cửa hàng, v.v...
7. Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
8. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
1.Chuyên môn:Cử nhân CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan
2.Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh ( Nghe nói đọc viết)
3.Vi tính:Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
4.Kinh nghiệm: 2năm trở lên ở vị trí tương đương
5.Kỹ năng:
- Giao tiếp vui vẻ, hòa nhã
- Có tinh thần trách nhiệm
- Làm việc độc lập & đội nhóm tốt
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Chịu được áp lực công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.