Việc làm Marketing Executive - Công ty TNHH UB Academy

Marketing Executive

  • salary Mức lương: 12 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH UB Academy
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Facebook Ads
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
16 Văn Cao,Hà Nội
1. 16 Văn Cao,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông hiện có của doanh nghiệp: kênh owned media (website, fanpage, group cộng đồng,…) và các kênh paid media (FB Ads, GG Ads,…) để thu hút khách hàng tiềm năng;
  • Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động tổ chức các sự kiện online/offline, webinar, tài trợ sự kiện…;
  • Phối hợp với Design phát triển ý tưởng các ấn phẩm truyền thông (brochure, standee, flyer, landing page, content offer…) và thể hiện nội dung sáng tạo, hấp dẫn khách hàng mục tiêu;
  • Tham gia vào quá trình lên ý tưởng kế hoạch Marketing theo tháng cùng leader và team;
  • Ứng dụng các công cụ tracking được cập nhật liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả từng campaign như Google Analytics, HubSpot…; nghiên cứu, phân tích dữ liệu trên CRM của công ty để cập nhật insight, điều chỉnh cách triển khai nội dung phù hợp.
  • Phối hợp các phòng ban (TVTS, CTHV) để tối ưu chuyển đổi (MQL, SQL, CUS)
  • Thực hiện báo cáo tiến độ cùng kết quả công việc định kỳ; phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận;

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm:
    - Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên Marketing hoặc vị trí tương đương.
  • Kiến thức chuyên môn:
    - Có kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai các sự kiện online/offline;
    - Có khả năng triển khai các nội dung đa nền tảng, đa định dạng khác như ebook, email, landing page, video…;
    - Có kiến thức vững về chiến lược và triển khai các hoạt động Inbound Marketing (thu hút – chuyển đổi – chốt sale – chăm sóc khách hàng).
  • Kỹ năng và công cụ
    - Có kinh nghiệm vận hành các nền tảng mạng xã hội phổ biến: Facebook, TikTok, Zalo, v.v.
    - Biết cách xây dựng nội dung, đo lường hiệu quả và tối ưu chiến dịch truyền thông trên đa nền tảng
  • Ưu tiên:
    - Ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo hoặc tại các tổ chức giáo dục.
    - Có khả năng phối hợp với các bộ phận khác để triển khai chiến dịch truyền thông hiệu quả.
    - Ứng viên cần có tinh thần làm việc dựa trên dữ liệu, sẵn sàng tiếp nhận và hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 12 – 14M
  • Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, từ 8h30-17h45 (thứ 2 – thứ 6);
  • Được sử dụng hệ thống công cụ hiện đại hỗ trợ công việc (Hubspot, Ladipage, Canva, Lark Pro…);
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
  • Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cá nhân;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu,…;

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code