Triển khai, quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị (POSM) tại các điểm bán nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Phối hợp với bộ phận bán hàng để lên kế hoạch quảng bá / bán hàng.
Tổ chức và thực hiện các sự kiện hỗ trợ bán hàng, các chương trình quảng cáo cho các sản phẩm tại các điểm bán (outlets).
Kiểm tra, duy trì hình ảnh, trang trí tại các outlets.
Phối hợp với bộ phận Sales và bộ phận Marketing HCM để triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, tiếp thị xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của công ty.
Thăm dò ý kiến của các cửa hàng, đại lý đang bán sản phẩm và khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để lập báo cáo khi cần thiết.
Yêu cầu công việc:
Tiếng Anh thành thạo
Ưu tiên độ tuổi từ 25-35, chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thiết kế.
Thành thạo các phần mềm và ứng dụng văn phòng.
Có kinh nghiệm xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing.
Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống nhập khẩu.
Quyền lợi được hưởng:
Lương: 12M – 15M
Phụ cấp: Cơm trưa, di chuyển, tiếp khách (nếu có)
Thưởng: Sinh nhật, lễ Tết theo luật & chính sách công ty.
Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả (phụ thuộc vào kết quả kinh doanh)
Phúc lợi khác: Máy tính, BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ, phép năm, du lịch, sự kiện nội bộ, xét tăng lương định kỳ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.