Việc làm Manual Tester - Công ty TNHH Teso Global

Manual Tester

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Teso Global
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
SQL
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
792 Sư Vạn Hạnh,Hồ Chí Minh
1. 792 Sư Vạn Hạnh,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

tổng quan:

  • Tham gia phân tích yêu cầu và viết testcase từ tài liệu, luồng nghiệp vụ hoặc sản phẩm demo.
  • Thực hiện test manual (test case, exploratory test, regression test…) trên Web/App.
  • Phối hợp chặt chẽ với Dev, BA và PM trong quá trình phát triển và kiểm thử sản phẩm.
  • Ghi nhận bug, mô tả rõ ràng và chi tiết, theo dõi và kiểm tra lại sau khi fix.
  • Viết tài liệu test report, checklist, hướng dẫn sử dụng nếu cần.
  • (Nếu có kỹ năng): Viết chi tiết.
  • Thực hiện kiểm thử thủ công trên cả giao diện và hệ thống backend, có kỹ năng kiểm thử tự động là một lợi thế.
  • Kiểm thử các yếu tố chức năng, UI/UX, hiệu suất, bảo mật, tích hợp hệ thống.

2. Theo dõi & báo cáo lỗi

  • Xác định, ghi nhận và báo cáo bug, lỗi hoặc các vấn đề không nhất quán trong hệ thống.
  • Phối hợp với nhóm phát triển để tái hiện và xử lý lỗi.
  • Đảm bảo các lỗi nghiêm trọng được ưu tiên sửa chữa trước khi triển khai.

3. Đảm bảo tuân thủ SLA & xử lý lỗi

  • Kiểm tra việc tuân thủ Service Level Agreement (SLA) về thời gian phản hồi và xử lý lỗi.
  • Kiểm tra hiệu suất hệ thống trong điều kiện tải cao và stress test để đảm bảo tính ổn định.

4. Xác minh trải nghiệm người dùng & logic nghiệp vụ

  • Đảm bảo trải nghiệm mượt mà cho các tính năng như quét QR tích điểm, đổi quà, tham gia quay số may mắn.
  • Kiểm tra các quy tắc tính điểm loyalty, đổi thưởng, chương trình ưu đãi theo đúng logic yêu cầu.

5. Tài liệu & cải tiến liên tục

  • Lưu trữ báo cáo kiểm thử, log lỗi và dữ liệu kiểm thử lịch sử để tham chiếu sau này.
  • Đề xuất cải tiến quy trình kiểm thử, tối ưu hóa tự động hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Yêu cầu công việc:

  • Có từ 1–2 năm kinh nghiệm test Manual hoặc học chuyên ngành CNTT, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
  • Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có định hướng rõ ràng về nghề Tester và chịu khó học hỏi (sẽ được đào tạo).
  • Hiểu cơ bản về quy trình phát triển phần mềm (Agile/Scrum là lợi thế).
  • Thông thạo các công cụ quản lý kiểm thử như Jira, TestRail, …
  • Có kỹ năng viết testcase rõ ràng, logic.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết teamwork và báo cáo tiến độ.
  • Có tư duy phân tích, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
  • Ưu tiên nếu có thêm kiến thức hoặc kinh nghiệm về:
    • Kiểm thử API (Postman, Swagger...)
    • Automation test (Selenium, Katalon, Cypress, Appium...)
    • SQL cơ bản
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm thử hệ thống Loyalty, CRM, E-commerce.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Làm việc trong dự án lớn với cơ hội phát triển chuyên môn và mở rộng kỹ năng.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ về công nghệ, kiểm thử và phát triển phần mềm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code