Thực hiện thủ tục check-in, check – out, tính tiền cho khách.
Kiểm tra e-mail đặt phòng của khách và xác nhận đặt phòng.
Lưu giữ thông tin khách hàng.
Kiểm tra người ra/vào thông qua bàn lễ tân (theo dõi sổ nhật ký, làm thủ tục cho khách).
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
Thực hiện khai báo thông tin tạm trú cho khách, kiểm tra thông tin khách hàng (CMT và hộ chiếu của khách, đảm bảo visa chưa hết hạn).
Tư vấn cho khách các gói dịch vụ của Công ty gồm: dịch vụ ẩm thực, dịch vụ spa…
Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn khiếu nại của khách (Giữ hộ chìa khóa, bảo quản tiền, tư trang, hỗ trợ gọi xe, đặt vé,…)
Yêu cầu công việc:
Giao tiếp được bằng tiếng Trung - Bắt buộc.
Ca làm việc linh động.
Ngoại hình ưa nhìn, thái độ chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Mạnh dạn, tự tin.
-----------------------
QUYỀN LỢI
Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm
Thời gian làm việc: 01 ca 08 tiếnglàm việc, 1 tiếng nghỉ ngơi. 1 tháng được nghỉ 4 ngày
Hiện đang ưu tiên ca hành chính cho nữ
Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.