- Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
- Giới thiệu dịch vụ Phòng khách thương gia.
- Giao tiếp kết nối khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
- Kiểm soát quầy Buffet (Ra đồ ăn, châm đồ cho quầy Buffet).
- Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm giám sát/trưởng ca/trưởng nhóm trong ngành dịch vụ, du lịch, khách sạn, nhà hàng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về dịch vụ hàng không
- Tiếng anh giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên có bằng Toeic/ielts)
- Có tư duy về dịch vụ tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Mức thu nhập 9-10 triệu/tháng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thưởng lễ tết (30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch....);
- Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả SXKD; Các chế độ thưởng, phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của Nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.