Việc làm Lễ Tân Ca Đêm - Icon Saigon Hotel

Lễ Tân Ca Đêm

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Khách Sạn Biểu Tượng Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
25-40
Yêu cầu giới tính:
Nam
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
65 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. 65 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Thực Hiện Check in và Check out

  • Kiểm tra danh sách khách cần Check in - Check out muộn để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết.
  • Chào đón, giới thiệu phòng phù hợp cho khách Walk-in.
  • Thực hiện quy trình Check-in, Check-out cho khách theo đúng quy định của khách sạn.

Xử lý báo thức cho Khách

  • Kiểm tra các yêu cầu báo thức được ghi nhận từ các ca trước.
  • Tiếp nhận các yêu cầu báo thức mới của khách được ghi nhận trong ca, đảm bảo chính xác các thông tin về thời gian, số phòng.
  • Cài đặt giờ báo thức cho khách.
  • Đến giờ báo thức, thực hiện quy trình gọi báo thức khách theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của khách sạn.
  • Nếu gọi bằng điện thoại mà khách không bắt máy, nhờ nhân viên khác hỗ trợ đến phòng gọi khách dậy.

Trực Đêm

  • Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước.
  • Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
  • Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh -an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
  • Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.

Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận

  • Kiểm tra danh sách khách cần di chuyển sớm trong ngày để thực hiện các kế hoạch du lịch, công việc… Xác nhận, đôn đốc việc thực hiện “bữa sáng mang theo” cho khách nếu khách yêu cầu.
  • Phối hợp với tổ lái xe/ bellman chuẩn bị xe hoặc gọi taxi cho khách.
  • Tổng kết – bàn giao số tiền thu được trong ca làm việc cho nhân viên chuyên trách của khách sạn.
  • Ghi chép các công việc tồn đọng, các yêu cầu – lưu ý của khách vào sổ giao ca để lễ tân ca sáng thực hiện.
  • Cuối ca, bàn giao công việc lại cho nhân viên lễ tân ca sáng trước khi ra về.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh và xử lý tình huống từ mức khá tốt trở lên.
  • Thái độ thân thiện, nhẹ nhàng, nhiệt tình với khách.
  • Chịu được áp lực công việc, có thể đáp ứng multitask.
  • Thời gian làm việc: trực đêm tại khách sạn từ 20h00 - 06h00.
  • Nam sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng:

  • Được training bài bản các kiến thức, cách xử lý tình huống và nắm vững kỹ năng làm việc.
  • Tiếp xúc, làm việc trực tiếp với khách trong và ngoài nước, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Thưởng lễ Tết, thưởng sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc (nếu có),...
  • BHXH đầy đủ

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code