1. Kiểm tra và đánh giá sản phẩm lỗi:
- Kiểm tra và chẩn đoán thực tế sản phẩm lỗi thông qua các thiết chuyên dụng để xác định tình trạng.
2. Sửa chữa và thay thế linh kiện:
- Thực hiện sửa chữa các lỗi phần cứng và phần mềm trên thiết bị.
- Thay thế linh kiện bị hỏng bằng linh kiện chính hãng.
- Kiểm tra hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa để đảm bảo chất lượng.
3. Giải quyết các vấn đề dịch vụ theo yêu cầu:
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
- Sửa chữa, bảo dưỡng /lắp đặt các sản phẩm do công ty phân phối trên thị trường.
4. Công việc khác:
- Chịu trách nhiệm và báo cáo với TP. DVKH.
- Phối hợp các công việc liên phòng ban khi có yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp nghề, cao đẳng, đại học chuyên ngành điện - điện tử, cơ khí chế tạo
- Hiểu biết về quy trình dịch vụ bảo hành
- Hiểu biết về hệ thống kinh doanh và dịch vụ
- Có kinh nghiệm làm việc về ngành kỹ thuật gia dụng, điện tử gia dụng, và dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm Văn phòng (nếu có là lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lí tình huống
- Kỹ năng phân tích thống kê
- Mức lương cơ bản: 8.300.000 + hoa hồng
- Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 (theo khả năng)
- Thử việc 02 tháng (x85% lương cơ bản)
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi lên chính thức theo quy định của Luật LĐ. Công ty hỗ trợ Bảo Hiểm Bảo Việt
- 12 ngày phép/năm (kể từ khi kí HĐLĐ chính thức)
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công Ty, Thưởng lễ, Tết, Sinh Nhật, Hỉ, Hiếu,.... Teambuilding….
- Sẵn lượng khách hàng ổn định, không cần tìm khách.
- Được làm việc môi trường Tập Đoàn làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được đào tạo về kĩ thuật mới.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.