- Tiếp đón và hỗ trợ khách trong quá trình check-in/check-out.
- Tư vấn dịch vụ, hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú.
- Trả lời điện thoại, email và xử lý các yêu cầu của khách.
- Phối hợp làm việc hiệu quả với các bộ phận khác trong Khách sạn.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Sẽ được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Thu nhập: Lương + phụ cấp cơm ca + service charge theo doanh thu khách sạn.
- Được nghỉ 4 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHTN, BTYT đầy đủ theo quy định.
- Cơ hội tốt cho những bạn có mong muốn học hỏi lĩnh vực Lễ tân/CSKH và hệ thống Smile.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.