• Hỗ trợ xử lý và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ cho các nhu cầu của Khách sạn
• Thực hiện việc cập nhật, lưu trữ và báo cáo trên phần mềm quản lý mua hàng, phần mềm Smile
• Hỗ trợ/hướng dẫn các bộ phận các thông tin liên quan đến quy trình mua hàng.
• Quản lý, lưu trữ chứng từ, dữ liệu liên quan đến công việc thực hiện.
• Cập nhật chứng từ thanh toán với kế toán.
• Cập nhật/báo cáo tiến độ mua hàng hàng tuần hoặc theo yêu cầu.
• Chịu trách nhiệm với kiểm toán công ty đối với các yêu cầu mua hàng đã thực hiện.
• Tìm kiếm các nhà cung cấp để mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với dịch vụ tốt nhất theo nhu cầu của khách sạn
• 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.
• Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý rủi ro.
• Khả năng sử dụng máy tính và các phần mềm MS Office tốt.
• Thành thạo các kỹ năng sử dụng internet cho mục đích công việc.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
• Có kinh nghiệm mua hàng tại các khách sạn 4-5 sao
• Am hiểu kiến thức hàng hóa bảo trì, kỹ thuật của khách sạn
• Có thể sử dụng phần mềm smile
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.