- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Thực hiện việc quản lý nhân viên và triển khai các công việc do Trưởng lễ tân quy định.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn , Resort 3-5*
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;
- Được tham gia BHXH
- Làm việc trong môi trường năng động nhiều cơ hội thăng tiến .
- Các quyền lợi hấp dẫn theo quy định của nhà nước .
- Nhiều chính sách đãi ngộ tốt .
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.