Thực hiện các công việc giới thiệu cách chơi, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng trong quá trình khách trải nghiệm tại Genesis Escape.Giải quyết tình huống với khách trong tầm giải quyết của mình khi có vấn đề phát sinh trong quá trình chơi.Sắp xếp, dọn dẹp lại đồ đạc trong phòng chơi như cũ sau khi khách ra ngoài để chuẩn bị cho lượt chơi tiếp theo.Giữ gìn không gian phòng khách và phòng chơi sạch sẽKiểm tra đồ đạc, chi tiết trong phòng chơi nếu có lỗi phát sinh phải khắc phục ngay. Nếu không xử lý trực tiếp được phải báo ngay với bộ phận Kỹ thuật để sửa chữa kịp thời.
Tư duy logic và tư duy phản biện tốt.Chủ động trong công việc, nhiệt huyết và có khả năng tiếp thu tốt, mong muốn hỏi học.Biết quản lý thời gian, có thể tăng ca làm việc nếu cần thiết.Trung thực, không trốn tránh trách nhiệm nếu xảy ra các vấn đề trong ca làm việc.Không yêu cầu kinh nghiệmThời gian làm việc theo ca linh hoạt: Trao đổi khi phỏng vấn.
Thu nhập: Up to 37.5k/hHỗ trợ gửi xeHỗ trợ phụ cấp ăn uống cho ca dàiMôi trường làm việc năng động trẻ trungTham gia teambulding, movie dayThưởng lễ tết theo quy định của công tyCó lộ trình thăng tiến trong công việc, định hướng lên Trợ lý quản lý cơ sởLương tăng theo năng lực
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.