Việc làm Digital Performance Marketing & Strategic Planner - BEE

Digital Performance Marketing & Strategic Planner

  • salary Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 05/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Truyền Thông Bee
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
05/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 18:00, Thứ 7 tuần làm tuần off)
Chuyên môn:
Social Marketing
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
343/24 Sư Vạn Hạnh, Phường Hòa Hưng, Hồ Chí Minh
1. 343/24 Sư Vạn Hạnh, Phường Hòa Hưng, Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Digital Performance Marketing:

  • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo số trên các nền tảng như: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads,...
  • Tối ưu hiệu suất chiến dịch theo từng mục tiêu cụ thể (Awareness, Traffic, Conversion) thông qua các chỉ số: CPM, CTR, CPA, ROAS.
  • Thực hiện A/B Testing cho các yếu tố như creative, audience, placement nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo.
  • Phối hợp chặt chẽ với team Content và Design để cải tiến nội dung, hình ảnh quảng cáo.
  • Theo dõi tracking và phân tích dữ liệu từ các công cụ như Google Analytics, Meta Pixel, Google Tag Manager (GTM) để đưa ra các đề xuất tối ưu hóa.

Strategic Planner:

  • Dẫn dắt quá trình xây dựng chiến lược thương hiệuchiến lược truyền thông cho các chiến dịch tích hợp.
  • Phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng và đối thủ để tìm ra insight và định vị thương hiệu phù hợp.
  • Làm việc trực tiếp với các bộ phận: Account, Creative, Media nhằm đảm bảo chiến lược đề xuất vừa logic, vừa sáng tạo và có khả năng thực thi cao.
  • Thuyết trình chiến lược trước khách hàng, tiếp nhận và xử lý phản biện hiệu quả.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quảng cáo.
  • Yêu cầu:
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thực chiến tại Agency hoặc Brand trong lĩnh vực Digital/Performance. Ưu tiên có kinh nghiệm với các ngành hàng phức tạp hoặc nhiều tầng định vị (như FMCG, Banking, Healthcare...).
  • Thành thạo ít nhất 2 trong các nền tảng: Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads.
  • Tư duy logic, nhạy bén với số liệu, có khả năng phân tích và ra quyết định nhanh.
  • Có kiến thức về tracking (Pixel, GA4, GTM) và sử dụng tốt Excel/Google Sheets để xử lý dữ liệu.
  • Ưu tiên ứng viên từng chạy các ngành E-commerce, FMCG, F&B, Tài chính,...
  • Thông thạo tiếng Anh.
  • Phẩm chất:
  • Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Đảm bảo lương tháng 13 và các mức thưởng theo kết quả công việc.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Du lịch, nghỉ mát năm: 01 lần/ năm
  • Cơ hội tham gia các dự án thương hiệu lớn, chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh.
  • Môi trường trẻ, năng động để mọi thành viên phát triển được thế mạnh của bản thân.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code