Tăng số lượng khách hàng đăng ký mới.
(Tỷ trọng công việc: 30%)
- Phân tích, đánh giá và nắm bắt hiểu biết sâu sắc về hành vi của khách hàng trên các nền tảng quảng cáo số như Google Ads, Facebook Ads, Apple và các nền tảng, kênh quảng cáo khác.
- Phát triển và triển khai các chiến lược quảng cáo số đổi mới và hiệu quả để tối ưu hóa số lượng khách hàng đăng ký mới và tăng cường hiệu quả tiếp thị.
- Số lượng khách hàng đăng ký mới trong vòng 30 ngày.Tối ưu chi phí quảng cáo để giảm thiểu đối ta chi phí/ khách hàng theo định hướng mục tiêu của công ty
(Tỷ trọng công việc: 30%)
- Phân tích và đánh giá chi phí quảng cáo và hiệu suất của từng chiến dịch để xác định cơ hội tối ưu hóa chi phí.
- Tối ưu hóa chiến lược quảng cáo để giảm thiểu chi phí chuyển đổi khách hàng thấp nhất.
- Chi phí/ Khách hàng mới so với chỉ tiêu.
- Chi phí/Khách hàng active mới so với chỉ tiêu.
Quản lý ngân sách quảng cáo theo mục tiêu, chiến lược của Công ty.
(20%)
Sử dụng ngân sách theo kế hoạch, mục tiêu mà Công ty đề ra. Nhưng vẫn phải đảm bảo tỷ lệ chi phí/khách hàng.Tỷ lệ chi phí “Thực chi” / “Ngân sách theo kế hoạch”.Báo cáo hiệu quả trên các kênh quảng cáo theo tháng/quý
(Tỷ trọng công việc: 20%)
- Chuẩn bị và trình bày báo cáo định kỳ về hiệu quả quảng cáo số trên các kênh quảng cáo khác nhau.
- Phân tích và diễn giải dữ liệu để trình bày các xu hướng và phát hiện chiến lược quảng cáo mới.
- Đề xuất các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích hiệu suất và phản hồi từ báo cáo để tối ưu hóa các chiến dịch tiếp theo.
- Số lượng báo cáo hoàn thành theo tháng/quý.
- Số lượng đề xuất đưa ra tối ưu hiệu quả kênh quảng cáo.
Bằng cử nhân hoặc tương đương trong ngành marketing hoặc các ngành liên quan khác.
Tối thiểu 5 năm Digital/Performance Marketing cùng vị trí trở lên
Hoạt động trong ngành dịch vụ hoặc các ngành B2B, Saas.
Xây dựng, lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động liên quan đến quảng cáo.
Thành thạo các công cụ của Google: Google Analytics, Google Tag, Google Search Console...
Kỹ năng thu thập, phân tích đo lường và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để đánh giá hiệu quả của chiến lược quảng cáo.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
Kỹ năng năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với nhóm, đồng nghiệp và khách hàng.
Biết cách truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và hiệu quả.
Khả năng mở rộng kênh, nền tảng quảng cáo ngoài Facebook, Google ...
Có thái độ hợp tác hỗ trợ các thành viên khác trong phòng ban.
Có khả năng chịu đựng và làm việc hiệu quả dưới áp lực và cường độ công việc cao.
Tích cực trong việc học hỏi và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng.
Thích học hỏi, luôn cập nhật và nắm bắt các xu hướng, công nghệ và thay đổi mớitrong lĩnh vực digital marketing.
Thử việc 100% lương chính thức.
Đóng đầy đủ BHXH dựa trên quy định pháp luật.
Review lương từ 6 tháng - 1 năm
Thưởng tháng 13
Môi trường trẻ trung, năng động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.