Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Wang Jing
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH Quảng Cáo Và Công Nghệ Truyền Thông Quốc Tế Learning Chain
Công ty TNHH TM - DV Tín Thăng
Về chúng tôi:
Công ty Cổ phần Quốc Tế Bảo Khang là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối thực phẩm, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Với giá trị cốt lõi tạo ra sự phát triển bền vững và thịnh vượng, Bảo Khang gắn liền với sứ mệnh sẻ chia và giúp đỡ cộng đồng.
Địa điểm làm việc: 16/5 Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh. (Giáp Quận 12)
I. Mục tiêu công việc:
Triển khai các chiến dịch digital marketing nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng online.
Quản lý và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của các kênh digital & Ecom (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử).
Thực hiện các hoạt động quảng cáo online, SEO/SEM, email marketing, affiliate marketing.
II. Trách nhiệm chính:
Xây dựng và triển khai chiến lược digital marketing tổng thể.
Lên kế hoạch triển khai và phát triển hệ E-com vững mạnh, hiệu quả.
Vận hành và quản lý website, blog, landing page, site vệ tinh.
Quản lý và phát triển các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo, Youtube).
Quản lý và tối ưu hóa gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop).
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo online (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads,...)
Thực hiện các hoạt động SEO/SEM, email marketing, affiliate marketing.
Phân tích, đo lường, báo cáo hiệu quả các chiến dịch digital marketing.
Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng, công nghệ digital marketing mới.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc..
III. Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG
Thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng truyền thông xã hội khác.
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, có khả năng sử dụng Google Analytics và các công cụ phân tích khác để theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch.
Có khả năng viết nội dung hấp dẫn và sáng tạo cho các kênh truyền thông khác nhau.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, có khả năng phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty.
Thành Thạo Các Công Cụ Digital Marketing
Am Hiểu Về Các Nền Tảng Digital Marketing
Có Kiến Thức Về Seo/sem, Email Marketing, Affiliate Marketing.
IV. Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh từ 10 - 16 triệu (dựa trên năng lực và kinh nghiệm, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn).
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
Nghỉ phép hàng năm theo quy định, cùng với các ngày nghỉ lễ tết theo luật lao động.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, khuyến khích sáng tạo và phát triển cá nhân.
Lương tháng 13, phúc lợi Tết, du lịch thường niên, ưu đãi mua hàng hấp dẫn dành riêng cho nhân viên...
Chúng tôi mong muốn được chào đón những ứng viên tiềm năng gia nhập đội ngũ!
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Wang Jing
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH Quảng Cáo Và Công Nghệ Truyền Thông Quốc Tế Learning Chain
Công ty TNHH TM - DV Tín Thăng