Thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí trên các nền tảng Facebook, Google, TikTok và Zalo cho các sản phẩm thời trang
Xây dựng chiến lược A/B testing tối ưu hiệu quả Digital
Phối hợp chặt chẽ với team creative & Production để xây dựng ý tưởng hình ảnh, video cho các chiến dịch truyền thông số.
Thường xuyên cập nhật các tính năng mới và xu hướng thay đổi của các nền tảng kỹ thuật số nhằm áp dụng vào công việc và tối ưu hiệu quả chiến dịch.
Hỗ trợ vận hành hệ thống các kênh Owned channel: App notification, Zns.
Hỗ trợ làm báo cáo hiệu suất định kỳ và đưa ra đề xuất cải thiện.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan (là một lợi thế).
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông số, marketing số hoặc tối ưu hóa hiệu quả digital. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại agency hoặc trong ngành giáo dục.
Thành thạo quảng cáo Facebook và Google Ads, có kinh nghiệm trực tiếp triển khai và quản lý chiến dịch.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý công việc đúng hạn.
Tư duy phân tích số liệu, logic tốt, chú ý đến chi tiết.
Tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, cởi mở với cái mới, sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân.
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint.
Thành thạo sử dụng Canva, AI là một lợi thế
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.