Việc làm Digital Marketing - Chuỗi Nhà Hàng Nhượng Quyền - Công Ty TNHH Malapanda

Digital Marketing - Chuỗi Nhà Hàng Nhượng Quyền

  • salary Mức lương: 10 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 05/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Malapanda
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Thiết Kế Khảo Sát , Báo Cáo Phân Tích Insight , Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
764 Sư Vạn Hạnh, Hồ Chí Minh
1. 764 Sư Vạn Hạnh,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý & triển khai các hoạt động Digital Marketing cho hệ thống nhà hàng và nhượng quyền, bao gồm Facebook, Instagram, TikTok, Website, Google Ads, Zalo, food app và các kênh liên quan.
  • Chịu trách nhiệm Performance doanh thu nhà hàng: xây dựng & thực thi các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, food app ads…) nhằm tăng doanh thu trực tiếp tại điểm bán và delivery.
  • Quản lý website thương hiệu: xây dựng website, cập nhật nội dung, SEO, theo dõi traffic & trải nghiệm người dùng.
  • Triển khai lead generation cho Franchise: xây dựng landing page, form đăng ký, chạy quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng, phối hợp với Sales để chốt deal.
  • Quản lý & tối ưu ngân sách Digital Marketing: theo dõi ROI, báo cáo hiệu quả chiến dịch định kỳ.
  • Theo dõi và phân tích số liệu: Google Analytics, Meta Business Suite, TikTok Business Center… để đưa ra insight và đề xuất cải tiến.
  • Đề xuất và triển khai các hoạt động digital mới theo yêu cầu từ quản lý/ban giám đốc.
  • Theo dõi đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành F&B để kịp thời đưa ra chiến lược phù hợp.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc liên quan.
  • Có kinh nghiệm Digital Marketing (ưu tiên ngành F&B, chuỗi nhà hàng, bán lẻ) tối thiểu 2 năm.
  • Am hiểu Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, SEO, Social Media Management.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, đọc report và đề xuất tối ưu ngân sách.
  • Sáng tạo, nhanh nhạy với xu hướng digital và hành vi người tiêu dùng.
  • Kỹ năng quản lý dự án, phối hợp với nhiều bộ phận.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng phối hợp bộ phận Content lên ý tưởng và quay dựng video.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập từ 10,000,000 - 14,000,000 VNĐ / tháng (deal theo năng lực & kinh nghiệm).
  • Làm việc cùng team trẻ, cởi mở, năng động.
  • Cơ hội phát triển với thương hiệu Mala Panda định vị bài bản, được yêu thích trên thị trường.
  • Đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code