1. Lập kế hoạch & Triển khai Chiến dịch Quảng cáo:
- Lên kế hoạch chi tiết (ngân sách, mục tiêu, KPIs, đối tượng, thông điệp) cho các chiến dịch quảng cáo trả phí trên các nền tảng được giao: Facebook Ads, TikTok Ads, YouTube Ads
- Trực tiếp cài đặt (setup), theo dõi, quản lý và tối ưu hóa hàng ngày/hàng tuần các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với team Content/Design để phát triển các mẫu quảng cáo (hình ảnh, video ngắn, text).
- Biết chỉnh sửa video mức cơ bản.
2. Theo dõi
- Sử dụng các công cụ đo lường của nền tảng (TikTok Ads Manager, Google Ads) và các công cụ khác (Google Analytics) để theo dõi sát sao các chỉ số hiệu quả quảng cáo.
3. Phân tích & Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ (ngày/tuần/tháng) về hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích dữ liệu, rút ra insights và đề xuất các giải pháp cải thiện, tối ưu hóa chiến dịch cho Trưởng phòng/Quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing
- Cơ cấu lương thưởng: Lương cứng + Mức hoa hồng + Thưởng theo mức doanh thu + Phụ cấp + BHXH
- Đảm bảo mức lương thực nhận từ 15.000.000 – 25.000.000đ/tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Quy định sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Nghỉ phép năm hưởng lương: 12 ngày/năm.
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Tăng lương, xét thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ tết, thưởng thành tích, thưởng khác theo quy chế công ty, sinh nhật cá nhân...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.