Việc làm Digital Manager - CÔNG TY TNHH XNK LAM HÀ SG

Digital Manager

  • salary Mức lương: 30 - 35 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 26/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lam Hà Sg
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
26/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
5 - 7 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
30-40
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
06 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.hcm, Hồ Chí Minh
1. 06 Trần Văn Dư, phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Digital Marketing:
  • Lên chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động digital marketing nhằm tăng trưởng doanh thu.
  • Xây dựng và phát triển các kênh kinh doanh online
  • Nâng cao nhận diện thương hiệu và tối ưu hóa các kênh marketing online.
  • Quản lý chiến dịch Marketing:
  • Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát các chiến dịch
  • Xây dựng các kênh truyền thông online.
  • Quản lý quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook, YouTube, v.v. để tối ưu hóa chi phí quảng cáo và nâng cao hiệu quả chiến dịch.
  • Định hướng và quản lý đội ngũ:
  • Lãnh đạo đội ngũ digital marketing, xây dựng quy trình làm việc, đào tạo và phát triển kỹ năng cho các thành viên trong nhóm.
  • Quản lý mối quan hệ với các đối tác, agency và các bên liên quan.
  • Phân tích hiệu quả chiến dịch:
  • Xây dựng hệ thống ERP để thu thập và quản lý dữ liệu
  • Phân tích dữ liệu để theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến.
  • Tư duy chiến lược và sáng tạo:
  • Đưa ra các giải pháp sáng tạo và hiệu quả để giải quyết các vấn đề marketing.
  • Đề xuất những cách thức mới để tiếp cận khách hàng
  • Quản lý ngân sách marketing:
  • Xây dựng và quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing số, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả cao.
  • Tham gia dự án:
  • Chủ động tham gia và hoàn thành tốt các dự án, công việc khác theo phân công.
  • Lập kế hoạch & Báo cáo
  • Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm Digital Marketing, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Digital Marketing Manager
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu và/hoặc bán lẻ sản phẩm mẹ và bé,tiêu dùng là một lợi thế lớn.
  • Thành thạo phần mềm: Thành thạo các công cụ marketing: Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager, phần mềm CRM,…
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu rõ hành vi và nhu cầu của mẹ bầu và trẻ nhỏ, kỹ năng quản lý đội ngũ và làm việc với đối tác, agency.
  • Kỹ năng mềm: Có kỹ năng lãnh đạo, phân tích, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Phẩm chất cá nhân: Giao tiếp tốt, chủ động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.
  • Độ tuổi: Từ 30 – 40 tuổi.

Quyền lợi được hưởng:

  • Bảo hiểm đầy đủ: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Thưởng đa dạng: Lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật cá nhân.
  • Du lịch & sự kiện: Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, teambuilding gắn kết.
  • Đồng phục: Được cấp phát đồng phục công ty theo quy định.
  • Phát triển bản thân: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, phát triển kỹ năng lãnh đạo.
  • Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code