Việc làm CỬA HÀNG TRƯỞNG (Store Manager) - SEMIR INTERNATIONAL VIETNAM CO., LTD

CỬA HÀNG TRƯỞNG (Store Manager)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 22/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Semir International Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 7 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
23 - 40
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Chuyên môn:
Quản Lý Vận Hành , Trưng Bày Hàng Hoá , Quản Lý Hàng Tồn Kho Bán Lẻ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
1. 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý cửa hàng của thương hiệu balabala hoặc Semir

A. Quản Lý Kinh Doanh:

-Chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các kế hoạch thực tế để đạt được mục tiêu kinh doanh của cửa hàng bán lẻ; thực hiện, giám sát và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh của cửa hàng.

-Phân tích dữ liệu/thông tin kinh doanh và đề xuất giải pháp phù hợp để phát triển/cải thiện các dữ liệu/thông tin đó.

B. Quản Lý Sản Phẩm / Hình Ảnh Cửa Hàng:

- Đảm bảo thiết kế và bố trí cửa hàng tuân thủ các hướng dẫn của công ty.

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hoạt động bán hàng hàng tuần/tháng/quý và phát triển hình ảnh cửa hàng.

- Kiểm soát hàng tồn kho của cửa hàng.

C. Quản Lý Nhân Sự:

-Đào tạo nhân viên bán hàng: Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đào tạo và huấn luyện kỹ năng bán hàng để đạt được mục tiêu doanh thu của công ty.

-Lập kế hoạch và phân công công việc hiệu quả trong cửa hàng để đảm bảo hoạt động suôn sẻ.

-Giải quyết các vấn đề nhân sự trong đội ngũ, thúc đẩy sự gắn kết và tạo ra môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.

-Tham gia tuyển dụng nhân viên cho cửa hàng.

D. Dịch Vụ Khách Hàng:

-Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách dịch vụ khách hàng của công ty tại cửa hàng.

-Giải quyết và quản lý các vấn đề dịch vụ khách hàng cho cửa hàng, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

*Phúc Lợi và Chế Độ

-Thử việc 2 tháng với lương 100% lương thỏa thuận, thưởng doanh số, BHXH theo luật quy định, phụ cấp công tác, thưởng lễ Tết/sinh nhật, ....

-Cơ hội được đào tạo tại Trung Quốc.

-Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.

-Được đào tạo các kỹ năng quản lý với cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

-Đảm bảo chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, có khả năng giao tiếp tiếng Anh và ngoại hình ưa nhìn.

• Ưu tiên ứng viên có hơn 3 năm kinh nghiệm trong quản lý cửa hàng bán lẻ trong ngành thời trang (thời trang nam, nữ, trẻ em, v.v.).

• Có khả năng đi công tác trong nước và quốc tế.

• Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng.

• Tư duy logic với khả năng nhạy bén trong bán hàng.

• Đam mê thời trang và bán hàng, năng động.

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

• Tò mò, dũng cảm, sáng tạo và có khả năng làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng:

Lương cạnh tranh+ chính sách thưởng doanh số hấp dẫn.

Chế độ BHXH theo luật.

Teambuilding, thưởng lễ/Tết/sinh nhật.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Semir International Việt Nam
Công Ty TNHH Semir International Việt Nam
Công Ty TNHH Semir International Việt Nam
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh Chi tiết: Thực hiện quyền phân phối bán lẻ các loại hàng hóa theo quy định pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên (CPC 632)
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn , Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code