- Giới thiệu và Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học tại Hệ thống cho Học viên, Khách hàng tiềm năng dựa trên tệp khách được cung cấp.
- Phối hợp cùng Team để chăm sóc Học viên, kết nối và xây dựng mối quan hệ với Khách hàng.
- Tham gia triển khai các chiến dịch, hoạt động nhằm xây dựng thương hiệu và thu hút Khách hàng tại Cơ sở.
- Cập nhật và báo cáo công việc cho Quản lý Trực tiếp.
- Ứng viên đã Tốt nghiệp hoặc Đang chờ bằng.
- Có laptop cá nhân.
- Giọng nói dễ nghe; Có thái độ cầu tiến trong công việc, chăm chỉ, nhanh nhẹn và linh hoạt.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH... là một lợi thế.
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000/tháng.
Trong đó: Lương cứng: 7.500.000 – 9.500.000/tháng tùy theo năng lực + Thưởng hoa hồng + Thưởng khác (Thưởng nóng/Thưởng Lễ Tết, sinh nhật...).
- Không yêu cầu Kinh nghiệm - được đào tạo chuyên môn bài bản.
- Cơ hội thăng tiến lên Leader sau 3 tháng.
- Thử việc 02 tháng, có lương cứng và hoa hồng.
- Ưu tiên cơ sở gần nhà để thuận tiện di chuyển.
- Nguồn data Khách hàng, thiết bị gọi được Công ty cung cấp.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN,... và các chế độ phúc lợi khác theo Quy định.
- MIỄN PHÍ hoặc chiết khấu khi sử dụng dịch vụ tại Hệ thống (nhà hàng, quầy bar, bể bơi...).
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ.
- Môi trường làm việc hỗ trợ, yêu thương nhau.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.