NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác xây dựng, đo lường, cải tiến các hành trình trải nghiệm khách hàng trong phạm vi nhiệm vụ được phân công thông qua các quy định của MBV nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện công việc của đơn vị, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
BẰNG CẤP
1. Bằng cấp
Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị, truyền thông, ngân hàng…
2. Chứng chỉ: không
3. Ngoại ngữ: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
KINH NGHIỆM:
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX), Quản trị chất lượng dịch vụ, hoặc tương đương, ưu tiên trong ngành Ngân hàng
- Có kinh nghiệm với các phương pháp nghiên cứu, thu thập trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các công cụ báo cáo PowerBI, Excel, PowerPoint…
- Kỹ năng xử lý phàn nàn/khiếu nại khách hàn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI