Việc làm Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng - G-Group

Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

  • salary Mức lương: 15 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 09/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn G
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
10/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
4
Yêu cầu độ tuổi:
25-32
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Giữ Chân Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Toà G-Group Số 5 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
1. Toà G-Group số 5 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Universal Mcn

Idol Live Dance Tiktok Ca Tối Cố Định | Thu Nhập Cơ Bản Từ 10 - 25 Triệu

Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Universal Mcn

Hà Nội 10 - 25 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Rm Diamond) - Thu Nhập Từ 20Tr - 35Tr - Chi Nhánh Phùng Hưng (Hà Nội)

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Nhân Viên Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội) - Thu Nhập Từ 16 Triệu Trở Lên

Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Hà Nội 16 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Nhân Viên Nhà Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Quảng Ninh,... 9 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ phần Đầu Tư Và Xây Lắp Thái Bình Dương

Trưởng Bộ Phận QS (Khối Lượng & Dự Toán)

Công Ty Cổ phần Đầu Tư Và Xây Lắp Thái Bình Dương

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ An Ninh Ht

Phó Phòng Nghiệp Vụ (Bảo Vệ) - Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ An Ninh Ht

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Công Nghệ Hogi Việt Nam

Quản Lý Sản Xuất (Mảng Khuôn Mẫu)

Công Ty TNHH Công Nghệ Hogi Việt Nam

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Làm Việc Tại Cầu Giấy - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob - Cầu Giấy - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các dự án đưa sản phẩm của công ty đến tay khách hàng doanh nghiệp (B2B), bao gồm các giai đoạn thử nghiệm (POC) và hướng dẫn sử dụng ban đầu (onboarding).
  • Là người đồng hành chính với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm – giúp họ hiểu rõ cách dùng, đạt hiệu quả cao và gắn bó lâu dài với sản phẩm.
  • Phối hợp với Kinh doanh để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Từ đó đề xuất, tư vấn giải pháp phù hợp và đảm bảo triển khai thành công với sản phẩm On-Cloud hoặc On-Premise
  • Trực tiếp đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng, cả qua buổi tập huấn và tài liệu hướng dẫn chi tiết.
  • Thường xuyên sử dụng và cập nhật kiến thức về sản phẩm để tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, đồng thời phối hợp với các bộ phận khác khi cần xử lý vấn đề phát sinh.
  • Theo dõi tình hình sử dụng của khách hàng hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý để phát hiện sớm các vấn đề và đưa ra giải pháp kịp thời.
  • Trực tiếp duy trì hoạt động của khách hàng hiện hữu, đối soát tài khoản & phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tái ký và tiếp tục theo kỳ hợp đồng của khách hàng.
  • Góp phần mở rộng nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SME) thông qua nguồn dữ liệu có sẵn của công ty.
  • Thu thập và phân tích các phản hồi và hành vi sử dụng của khách hàng để cải thiện trải nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Đưa ra các đề xuất để cải thiện quy trình làm việc nội bộ, giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ khách hàng và tăng sự hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi từ 25–32 tuổi
  • Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
  • Trình độ học vấn: Đại học; ưu tiên khối Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin
  • Kinh nghiệm: 3–5 năm trong dịch vụ khách hàng, kinh doanh hoặc quản lý trải nghiệm khách hàng B2B
  • Điểm cộng ưu tiên: Liên tục vượt chỉ số/KPI trong học tập/làm việc; Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng cho sản phẩm công nghệ (B2B)
  • Yêu cầu khác:
  • Kỹ năng giao tiếp, pitching, xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp; giải quyết nhanh gọn các vấn đề phát sinh khi khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Đam mê phục vụ, thấu hiểu mối quan tâm của khách hàng; có khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ Thứ 7 và chủ nhật.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao sự lắng nghe, trao quyền và tinh thần chủ động.
  • Cơ hội được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Có cơ hội phát triển trở thành CS Leader, CS Manager (Có lộ trình đào tạo rõ ràng với các nhân sự tiềm năng)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ, phép theo luật.
  • Tham gia nhiều hoạt động nội bộ hấp dẫn như Team Building, Year End Party, sinh nhật, ngày lễ…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code