Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng (Quốc Tế) - Chăn Nuôi Tafa Việt

Chuyên Viên Mua Hàng (Quốc Tế)

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 10/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Chăn Nuôi Tafa Việt
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
10/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Trung
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Thu Mua, Xuất Nhập Khẩu
Chuyên môn:
Tìm Nguồn Hàng , Xử Lý Chứng Từ , Luật Hải Quan
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
58B Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
1. 58B Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài (nguyên liệu, thiết bị, hàng hóa...).
  • Lập đơn đặt hàng quốc tế, theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo thời gian nhận hàng.
  • Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho quá trình nhập khẩu, phối hợp với đối tác logistics, hải quan và đơn vị dịch vụ khai báo.
  • Theo dõi, kiểm tra chứng từ (Invoice, Packing List, CO, CQ, BL...) và xử lý các phát sinh liên quan đến thông quan.
  • Kiểm soát chi phí nhập khẩu, cập nhật giá nhập và thời gian giao hàng để phục vụ kế hoạch sản xuất.
  • Cập nhật các chính sách thuế, hải quan mới liên quan đến hàng hóa nhập khẩu.Lưu trữ và quản lý hồ sơ mua hàng, hồ sơ hải quan theo quy định.
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
  • Hiểu biết sâu rộng về các thủ tục hải quan, quy định về xuất nhập khẩu.
  • Thành thạo các chứng từ xuất nhập khẩu và quy trình xuất nhập khẩu.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt với các đối tác, nhà cung cấp.
  • Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống phát sinh.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng:

- Thưởng tiên tiến Quý, Năm

- Thưởng Lễ Tết; Lương tháng 13

- Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

- Chương trình chăm sóc sức khoẻ nâng cao PVI, Bảo hiểm tai nạn 24/24

- Cung cấp Laptop/PC cho nhân viên

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe

- 12 ngày nghỉ phép có lương

- Xem xét lương định kỳ hàng năm

- Tham gia Chương trình du lịch hàng năm

- Tham gia Chương trình đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code