Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng - Cơ Khí Việt Minh Long

Chuyên Viên Mua Hàng

  • salary Mức lương: 14 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 02/11/2025
  • place Địa điểm: Bình Dương
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Cơ Khí Việt Minh Long
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Lập Hồ Sơ Mời Thầu , Đánh Giá Hồ Sơ Dự Thầu , Quản Lý Hiệu Suất Nhà Cung Cấp (SPM)
Địa điểm làm việc:
Bình Dương
Đường Vĩnh Phú 33, Kp. Tây, P. Vĩnh Phú, Bình Dương
1. Đường Vĩnh Phú 33, KP. Tây, P. Vĩnh Phú,Bình Dương
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm nhà cung cấp:

  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp tiềm năng, đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm và năng lực cung ứng.
  • Nghiên cứu thị trường về giá cả, xu hướng sản phẩm, công nghệ mới trong lĩnh vực.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp chiến lược.

Thực hiện quy trình mua hàng:

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Sản xuất, Kỹ thuật, v.v.).
  • Phân tích nhu cầu mua hàng, xác định số lượng, chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật và thời gian giao hàng.
  • Soạn thảo yêu cầu báo giá, gửi đến các nhà cung cấp tiềm năng và thu thập báo giá.
  • Đàm phán giá cả, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán và các điều khoản liên quan.
  • Đánh giá, so sánh các báo giá, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp dựa trên các tiêu chí về giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán và dịch vụ hậu mãi.
  • Thực hiện thủ tục mua hàng, soạn thảo hợp đồng mua bán và các tài liệu liên quan.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa được giao đúng số lượng, chất lượng và thời gian quy định.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình mua hàng (sai sót, chậm trễ, đổi trả hàng, v.v.).

Quản lý thông tin và hồ sơ mua hàng:

  • Lưu trữ và cập nhật đầy đủ các thông tin về nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng mua bán, hóa đơn, chứng từ liên quan đến hoạt động mua hàng.
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình mua hàng, biến động giá cả, đánh giá hiệu quả của nhà cung cấp.

Phối hợp với các bộ phận liên quan (Sản xuất, Thi Công, Kỹ thuật, Kế toán) để đảm bảo hoạt động mua hàng

Các công việc khác:

  • Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình mua hàng.
  • Đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí mua hàng.
  • Tổng hợp, phân tích giá đầu vào cho QS để bóc giá chào thầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Vật liệu xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong lĩnh vực mua hàng trong ngành nhôm kính, nội thất, xây dựng. Có kinh nghiệm thu mua cho công trình dân dụng (biệt thự, villa, nhà phố) tiến độ 1-2 ngày cung cấp vật tư
  • Có kiến thức về thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt là thị trường nhôm kính và vật tư liên quan
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh (tùy theo kinh nghiệm và trình độ chuyên môn)
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo hoạt động kinh doanh của Công ty
- Hỗ trợ bữa trưa: 30.000 vnđ/ngày làm việc
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ bao gồm: BHYT, BHXH, BHTN

- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên sẽ tăng thêm 1 ngày phép

- Chế độ thưởng, tặng quà: sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ (8/3, 20/10, 1/6, ngày thành lập công ty...), ngày Tết (cổ truyền, Trung thu), ốm đau, hiệu quả công việc tốt, thâm niên làm việc lâu dài

- Chế độ đào tạo: được hưởng chế độ đào tạo, phát triển chuyên môn bao gồm nội bộ và bên ngoài

- Luôn được tạo điều kiện phát triển trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Chế độ phúc lợi khác: nội quy, điện thoại, khám sức khoẻ định kỳ, Teambuilding, cấp phát đồng phục

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

Sáng: 07h30 – 11h30 Chiều: 13h00 – 17h00

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Cơ Khí Việt Minh Long
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Cơ Khí Việt Minh Long
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Cơ Khí Việt Minh Long
Lĩnh vực: Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng
Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code