Việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm - Sunhigrow Company Limited

Chuyên Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm

  • salary Mức lương: 8 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 21/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Sunhigrow Company Limited
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ 7: Online)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Trần Não, Phường An Khánh
1. Trần Não, Phường An Khánh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường & khách hàng
  • Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch bán hàng
  • Phát triển hệ thống phân phối: Khảo sát thị trường, đề xuất chính sách hấp dẫn dành cho nhà phân phối, đại lý và cửa hàng mỹ phẩm.
  • Tìm kiếm & đàm phán với đối tác: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và làm việc với các đại lý, nhà phân phối, salon, spa và cửa hàng mỹ phẩm để mở rộng mạng lưới bán hàng.
  • Tư vấn, bán hàng & chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, giải đáp thắc mắc, xây dựng mối quan hệ bền vững nhằm tăng sự hài lòng và trung thành.
  • Hỗ trợ phát triển thương hiệu: Đề xuất và thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường.
  • Lập báo cáo công việc: Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh, đánh giá hiệu quả bán hàng và đề xuất giải pháp cải thiện.

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, ưu tiên ứng viên có đam mê với các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Kinh nghiệm làm việc với đối tác: Có kinh nghiệm tiếp cận, đàm phán và làm việc với các đại lý phân phối mỹ phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện ích.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về mỹ phẩm, chăm sóc da, e-commerce và xu hướng ngành hàng mỹ phẩm.
  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Khả năng đi thị trường & công tác: Sẵn sàng di chuyển để gặp gỡ, mở rộng và chăm sóc hệ thống khách hàng, đối tác.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản từ 8 - 20 triệu VNĐ + hoa hồng
  • Môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng của bản thân.
  • Cơ hội nâng cao kỹ năng quản lý, đàm phán và phát triển ngoại ngữ.
  • Chính sách tăng lương: Xét tăng lương hàng năm dựa trên hiệu quả công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, ngày phép theo quy định của pháp luật.
  • Hỗ trợ chi phí công tác, đi thị trường.
  • Trang thiết bị làm việc: Được cung cấp laptop, điện thoại và sim phục vụ công việc.
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Thứ Hai đến Thứ 6, Thứ 7 Online).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code