Việc làm Chuyên Viên Hành Chính - HOÀNG ĐỨC

Chuyên Viên Hành Chính

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Đức
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
12 Nguyễn Hiền, Phường 4, , Tp.HCM, Quận 3, Hồ Chí Minh
1. 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc hành chính – mua hàng đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu theo yêu cầu
  • Lập và theo dõi Ngân sách liên quan đến hoạt động quản lý hành chính – mua hàng của Công ty
  • Liên hệ Nhà cung cấp, thương thảo để mua hàng hóa, thiết bị, dịch vụ liên quan đến hoạt động hành chính của Công ty và đối tác (không phụ trách mua hàng hóa kinh doanh của Công ty)
  • Giám sát các dịch vụ văn phòng (Vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, bảo trì sữa chữa...) và có giải pháp kịp thời khi dịch vụ có vấn đề
  • Quản lý, cung cấp trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm, phương tiện vận chuyển cho Nhân viên Công ty
  • Đảm bảo dịch vụ xe đưa đón Nhân viên đúng yêu cầu và theo dõi lộ trình, chi phí xăng xe theo định mức quy định
  • Tham gia xây dựng và triển khai thực hiện các quy định liên quan đến hoạt động quản lý hành chính – mua hàng
  • Tham gia xây dựng và triển khai thực hiện quy định, phương án phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, an toàn và vệ sinh lao động tại Văn phòng Công ty
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động Tất niên, tân niên, chương trình tổng kết cuối năm và các sự kiến khác của Công ty
  • Phụ trách soạn và gửi thông báo cho toàn Nhân viên Công ty theo yêu cầu
  • Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

- Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối và dễ nhìn

- Học vấn:tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, ưu tiên Quản trị Hành chính hoặc Nhân sự

- Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng hoặc tổ chức sự kiện

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm

- Cẩn thận, siêng năng và có tinh thần trách nhiệm

- Sử dụng tốt MS.Office và một số phần mềm liên quan công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm.

  • Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên
  • Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Nghỉ chế độ, Phép năm, các ngày Lễ / Tết theo quy định.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code