- Soạn thảo thông báo, các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu
- Thanh toán và theo dõi các chi phí định kì (điện lực, nước, phí quản lý, điện thoại, …) và các chi phí phát sinh khác
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ
- Theo dõi vệ sinh và bảo trì các đồ dùng và thiết bị văn phòng (máy in, photo, máy lạnh…)
- Quản lý đặt vé máy bay, đăng ký sử dụng xe ô tô và bảo trì bảo dưỡng
- Đặt và quản lý văn phòng phẩm, đồ dùng và thiết bị văn phòng cho công ty
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan theo yêu cầu cấp trên
-Bằng cấp: Cao Đẳng/Đại Học trở lên
-Kinh nghiệm: 2 năm tại vị trí tương đương
-Hòa đồng, chủ động trong công việc
-Có khả năng làm việc độc lập, tư duy công việc tốt
-Tin học văn Phòng – Word, Excel, Outlook
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Hành chính / Thư ký, Nhân sự
Kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
-Bằng cấp: Cao Đẳng/Đại Học trở lên
-Kinh nghiệm: 2 năm tại vị trí tương đương
-Hòa đồng, chủ động trong công việc
-Có khả năng làm việc độc lập, tư duy công việc tốt
-Tin học văn Phòng – Word, Excel, Outlook
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.