1, Xây dựng nội dung & thương hiệu:
- Lên kế hoạch và sản xuất nội dung (bài viết, hình ảnh, video) trên các kênh truyền thông.
- Quản lý và phát triển kênh truyền thông, social media và các nền tảng khác.
- Xây dựng cộng đồng người theo dõi và tương tác với khách hàng tiềm năng.
2, Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản:
- Sử dụng Canva/Photoshop hoặc tương tự để tạo hình ảnh quảng cáo, banner, poster..
- Chỉnh sửa video đơn giản (CapCut, Premiere Pro) cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo.
3, Chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Leads):
- Xây dựng, triển khai, và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads, và TikTok Ads.
- Phân tích dữ liệu quảng cáo, tối ưu chi phí/lead và hiệu suất chiến dịch.
4, Báo cáo & phân tích:
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dịch vụ hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch nội dung và triển khai các chiến dịch quảng cáo số.
- Kỹ năng viết content tốt, sáng tạo và phù hợp với tệp khách hàng trong lĩnh vực nội thất.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
- Chủ động, sáng tạo, cam kết với kết quả công việc.
- Lương cứng: 10-15tr theo kinh nghiệm và năng lực
- Thưởng và phụ cấp dựa theo hiệu suất kinh doanh
- Chế độ: BHXH,BNYT, Teambuiding, ...
- Nghỉ phép nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
Cơ hội:
- Làm việc trong môi trường hỗ trợ nhau, làm việc trực tiếp với Giám đốc.
- Có cơ hội được hỗ trợ và phát triển lên các vị trí cao hơn trong Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.