Chuyên Viên Digital Marketing

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Tân Phạm Gia
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
05/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu độ tuổi:
21-30
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (07:30 - 16:30)
Ngành nghề:
Marketing
Chuyên môn:
SEO, Digital Marketing
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
22 Thới An 15, Khu Phố 6, Quận 12, Hồ Chí Minh
1. 22 Thới An 15, Khu Phố 6, Quận 12, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Vận hành và quản lý thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding trên các kênh: Facebook Ads, Google Adword, Ads Network, CPD, Social Media, TVC, OOH…

  • Viết content Ads Social

  • Xây dựng hình ảnh và video Ads

  • Vận hành, setup và tối Ưu nền tảng wordpress

  • Triển khai Forum seeding, Email Marketing, SMS, Landing Page,...

  • Quản lý ngân sách, phân bổ và hiệu quả các chiến dịch triển khai Ads

  • Phân tích dữ liệu: Analytics, Console, Semrush, A,....

  • Phân bổ Timeline và hành động chi tiết các chiến dịch

  • Lập kế hoạch, theo dõi, triển khai tất cả các hoạt động chiến dịch quảng cáo performance

  • Giám sát các báo cáo chống gian lận trong các chiến dịch quảng cáo

  • Phân tích hiệu suất đầy đủ hàng ngày/hàng tuần

  • Triển khai công việc hiệu suất với các bộ phận liên quan

  • Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch và đánh giá theo các mục tiêu (ROI & KPI)

  • Đề xuất và đưa ra giải pháp công việc đang phụ trách và phát sinh

  • Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc chung của Công ty.

  • Tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách của Công ty và của Pháp Luật.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng/ Quản lý trực tiếp.

  • Báo cáo tiến độ và kết quả công việc tuần/tháng/quý/năm

Yêu cầu công việc:

1.KIẾN THỨC:

  • Hiểu về quy định các nền tảng Social
  • Hiểu về quy định các nền tảng Google
  • Hiểu về KPIs theo mục tiêu
  • Hiểu về lĩnh vực thời trang B2B và B2C
  • Am hiểu hành vi khách hàng nền tảng online

2.KINH NGHIỆM:

  • Làm việc lĩnh vực thời trang - ít nhất 2 năm
  • Viết Content Ads - ít nhất 1.5 năm
  • Sử dụng wordpress - ít nhất 1 năm
  • Sử dụng thành thạo các nền tảng quảng cáo - ít nhất 2 năm
  • Phân tích dữ liệu quảng cáo - ít nhất 2 năm (Network Ads) (Google analytics, Social analytics…)
  • Xây dựng chiến lược quảng cáo các nền tảng - ít nhất 2 năm
  • Lập kế hoạch hành đồng chi tiết quảng cáo ít nhất 2 năm
  • Quản lý và sử dụng ngân sách trên 50 triệu vnđ
  • Báo cáo và đánh giá hiệu quả chiến dịch - ít nhất 2 năm
  • Kinh nghiệm về việc xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu - 2 ít nhất năm

3.​THÁI ĐỘ:

  • Chủ động công việc và giao tiếp
  • Hòa đồng với mọi người xung quanh
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Yêu thích thời trang
  • Nhạy bén với thị trường, công nghệ và xu hướng content.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tôn trọng lẫn nhau trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Phụ cấp cơm trưa và các khoản phụ cấp khác theo thực tế công việc (xăng xe, công tác….)
  • Thưởng doanh thu, lợi nhuận,….
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ; thăng tiến

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code