Việc làm Chuyên Viên Điều Phối Điều Tra An Ninh - Ise - HCM - Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Chuyên Viên Điều Phối Điều Tra An Ninh - Ise - HCM

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 01/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
02/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 4 năm
Số lượng tuyển:
1
Chuyên môn:
Thủ Tục Pháp Lý , Luật Doanh Nghiệp
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, Quận Bình Thạnh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý dữ liệu

- Quản lý, phân tích và tối ưu hóa dữ liệu liên quan đến các vụ việc điều tra, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và bảo mật.

- Phát triển và duy trì hệ thống lưu trữ tài liệu, giúp nâng cao hiệu quả truy xuất và bảo mật thông tin.

- Định kỳ rà soát, cập nhật và đề xuất cải tiến quy trình quản lý dữ liệu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.

- Chủ động xây dựng các báo cáo phân tích dữ liệu hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc ra quyết định chiến lược về phòng chống gian lận.

2. Hỗ trợ phân tích dữ liệu

- Phối hợp, hỗ trợ cấp quản lý các nhóm trong việc phân tích dữ liệu, xây dựng các mô hình quản lý rủi ro liên quan đến xu hướng gian lận.

- Hỗ trợ đội ngũ điều tra trong công tác thu thập, tổng hợp thông tin từ các nguồn nội bộ và bên ngoài.

- Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống báo cáo, phân tích dữ liệu hỗ trợ phòng Điều tra An ninh trong việc đánh giá rủi ro và phòng chống gian lận .

- Đảm bảo dữ liệu báo cáo nội bộ và các cơ quan chức năng được thực hiện chính xác, đúng hạn.

3. Điều phối hoạt động và tối ưu quy trình làm việc

- Hỗ trợ cấp quản lý trong việc lập kế hoạch, điều phối và giám sát tiến độ các dự án của nhóm, đảm bảo thực hiện đúng hạn và hiệu quả.

- Xây dựng, cải tiến quy trình, quy định nhằm tối ưu hóa việc trao đổi thông tin giữa Điều tra An ninh và các đơn vị khác.

- Quản lý và nâng cao hiệu suất vận hành nhóm, đề xuất giải pháp cải tiến.

4. Đào tạo, phát triển đội ngũ & quản lý tài nguyên

- Hỗ trợ công tác đào tạo nội bộ về quy trình, quy định thủ tục hành chính và công cụ làm việc nội bộ nhằm nâng cao năng suất và chất lượng công việc.

- Hướng dẫn, hỗ trợ các thành viên nhóm trong việc sử dụng các công cụ báo cáo và hệ thống dữ liệu.

- Quản lý và theo dõi trang thiết bị, phân quyền của bộ phận, đảm bảo sự đầy đủ và hiệu quả trong vận hành.

- Xây dựng tài liệu hướng dẫn, quy trình vận hành tiêu chuẩn nhằm tối ưu hóa công tác điều phối và quản lý tài liệu.

5. Các nhiệm vụ khác

- Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo hoạt động vận hành của nhóm diễn ra nhịp nhàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Trưởng phòng Điều tra An ninh.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Luật.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về các công việc liên quan đến công tác hành chính/điều phối trong lĩnh lực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác phòng chống gian lận trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng tốt trong việc tổ chức và quản lý thời gian, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
  • Kỹ năng giao tiếp rõ ràng và chuyên nghiệp, bao gồm bằng văn bản và lời nói.
  • Thành thạo các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office: Outlook, Word, Excel, PowerPoin...) và các hệ thống, công cụ quản lý thông tin cơ sở dữ liệu.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp báo cáo và xây dựng quy trình.
  • Kỹ năng đánh giá tình huống & khả năng xử lý vấn đề tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp tốt với các đồng nghiệp và các chức năng khác.
  • Khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc với mức độ ưu tiên khác nhau.
  • Ý thức được tầm quan trọng của các sự việc và hoàn thành các việc khẩn cấp trong thời gian cho phép.

4. Yêu cầu khác:

- Kỹ năng nên có:

  • Kỹ năng sắp xếp công việc và lên kế hoạch
  • Kỹ năng thương lượng
  • Có kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện.

- Tính cách cá nhân:

  • Trung thực và bảo mật.
  • Chủ động và linh hoạt.
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
  • Cẩn thận chi tiết, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kỷ luật, tuân thủ.
  • Tận tâm, có ý chí phấn đấu.

-Tính cách nên có:

  • Chuyên nghiệp.
  • Nhân văn.
  • Thân thiện, đoàn kết.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thử việc 100% mứclương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • 16ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code