Sau khi tiếp nhận HS mời thầu, chuẩn bị và tổng hợp hồ sơ dự thầu, bao gồm:
Tổng hợp hồ sơ, kết hợp với các cán bộ văn phòng khác in đóng hồ sơ, nộp và lưu hồ sơ dự thầu
- Căn cứ vào hợp đồng đã ký (nhận được từ bộ phận báo giá), căn cứ danh mục hồ sơ, biểu mẫu nhận được từ cán bộ thi công gửi về, lập hồ sơ pháp lý theo yêu cầu hợp đồng và TVGS, Ban QLDA.
- Lập xong hồ sơ gửi BP thi công trình ký các bên
- Nhận lại hồ sơ đã ký, lưu, phục vụ thanh quyết toán
Căn cứ hợp đồng, căn cứ biểu mẫu hồ sơ của dự án (nhận từ BP thi công), căn cứ các chứng nhận chất lượng, biên bản giao hàng (nhận từ BP mua hàng), lập hồ sơ vật liệu đầu vào.
Gửi hồ sơ cho BP thi công trình ký các bên
Nhận lại hồ sơ đã ký, lưu, phục vụ thanh quyết toán
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan kinh tế xây dựng
- Có kỹ năng tổng hợp, sắp xếp
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Lương 15 - 20 triệu (tùy thuộc kinh nghiệm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, v.v.).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng, vui vẻ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.