Việc làm Administrative Staff (Tiếng Nhật Và Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt) - Japanese Agency

Administrative Staff (Tiếng Nhật Và Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt)

  • salary Mức lương: 20 - 28 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
04/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
Dưới 30 tuổi
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Làm việc Thứ 7 theo yêu cầu công việc)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 1
1. Quận 1

Việc Làm Tương Tự

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Nhận Việc Ngay

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt

Hồ Chí Minh 9 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Y Tế KinderHealth

Admin Phòng Khám - Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Y Tế KinderHealth

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Nhân Viên Văn Phòng Kiêm Sale Tại Hóc Môn

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Hồ Chí Minh 7 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam

Nhân Viên Telemarketing - Đặt Lịch Sự Kiện (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vận Tải Saco

Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Bình Thạnh

Công Ty TNHH Vận Tải Saco

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Onetech Asia

IT Comtor / Brse ( Tiếng Nhật) – Nhận Việc Ngay | Lương Thưởng Hấp Dẫn

Công Ty Cổ Phần Onetech Asia

Hồ Chí Minh 25 - 40 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vận Tải Yunyi Việt Nam

Trợ Lý Tổng Giám Đốc Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Vận Tải Yunyi Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ
CÔNG TY TNHH SUN&L VIỆT NAM

Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn

CÔNG TY TNHH SUN&L VIỆT NAM

Bình Dương,... 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Gia Công Sản Xuất Cooya Textile

Chủ Quản QC/ Trưởng Phòng Chất Lượng - (KCN Đức Hòa 1, Tây Ninh Gần Tp. Hồ Chí Minh Và Có Xe Đưa Đón Từ HCM)

Công Ty TNHH Thương Mại Gia Công Sản Xuất Cooya Textile

Tây Ninh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công ty thương mại trong ngành dệt may thuộc tập đoàn 100% vốn Nhật Bản

Nội dung công việc:

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính, đảm bảo văn phòng được vận hành hiệu quả

- Hỗ trợ Quản lý và nhân viên thông qua các nghiệp vụ liên quan đến tổ chức và liên lạc

- Chịu trách nhiệm xử lý các tài liệu mật và tài liệu cần thời gian gấp

- Thuần thục các khái niệm, quy trình và thủ tục trong lĩnh vực hành chính

- Có thể giao tiếp hiệu quả qua điện thoại và email đảm bảo các nghiệp vụ hành chính được hoàn thành chính xác, hiệu quả cao và đúng thời hạn.

- Cung cấp sự hỗ trợ tổng quát cho khách hàng, người nước ngoài trong các vấn đề về nhà cửa, đặt sân Golf, xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú,...

- Đặt văn phòng phẩm, chuẩn bị và giám sát hóa đơn, các khoản thanh toán

- Quản lý và sắp xếp xe cộ, tài xế, vé máy bay, chuyến công tác,...

- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện của công ty

- Sắp xếp, quản lý văn phòng, bảo trì và cung cấp trang thiết bị

- Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo định kỳ

- Quản lý các tài liệu và duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ

- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo hợp đồng, văn bản, lưu trữ hồ sơ, đánh máy, copy, scan, gửi thư,...

- Hỗ trợ biên phiên dịch

- Đóng góp vào nỗ lực chung của team bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ liên quan khi cần thiết

- Xử lý nhiều dự án hoặc các nghiệp vụ được giao bởi cấp trên

- Thực hiện các nghiệp vụ chung mà các phòng ban khác không xử lý được

Thời gian làm việc:

- 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

- Ngày nghỉ: Thứ 7 (Theo yêu cầu công việc), Chủ Nhật và các ngày lễ.

Địa điểm làm việc: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu:

- Dưới 30 tuổi

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí admin hoặc assistant

- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Tiếng Nhật N2

- Thành tạo các kỹ năng MS Office

- Có kỹ năng quản lý thời gian, có thể đảm nhận multitask, biết ưu tiên trình tự công việc.

Quyền lợi được hưởng:

Lương:Up to 28,000,000 (GROSS) (Thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm)

Phúc lợi:

- Company trip hằng năm

- Đóng các loại Bảo hiểm theo quy định của Luật lao động

- Trợ cấp phí điện thoại, trợ cấp thâm niên

- Có cơ hội được training và công tác nước ngoài

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code