Việc làm Administrative Officer (Required Chinese) - CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM

Administrative Officer (Required Chinese)

  • salary Mức lương: 9 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM

(Quận Phú Nhuận)

Vị trí: Administrative Officer (Required Chinese)

1. Mô tả công việc:

· Thực hiện các công việc hành chính cơ bản: Thanh toán các chi phí và lưu giữ hồ sơ văn phòng, mua đồ dùng cho công ty, …

· Phụ trách các công việc liên quan đến nhân sự công ty: tuyển dụng, sắp xếp phỏng vấn, làm hợp đồng lao động, gia hạn visa/giấy phép lao động cho nhân sự nước ngoài, …

· Thống kê chi tiêu hàng tháng và nhập dự liệu vào hệ thống.

· Tham gia trực tiếp công việc đối nội, đối ngoại liên quan đến công ty.

· Một số công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

2. Chính sách và đãi ngộ:

· Thời gian làm việc: 8h30 - 17h các ngày từ T2-T6, nghỉ T7, CN

· Địa điểm làm việc: Quận Phú Nhuận

· Mức lương: Lương thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực (trao đổi và deal lương trực tiếp khi phỏng vấn)

. Phụ Cấp: Xăng, Điện Thoại, Cơm Trưa, Trang Phục

. Thưởng các dịp lễ Tết

· Có cơ hội training tại tập đoàn tại Nam Kinh, Trung Quốc

· Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

· BHYT, BHXH theo quy định nhà nước và thẻ chăm sóc sức khỏe dành riêng cho nhân viên

· Thưởng giữa năm, thưởng cuối năm hấp dẫn

2. Yêu cầu:

· Tốt nghiệp Đại học trở lên,Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường.

· Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng, biết tiếng Anh là một lợi thế.

· Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập.

· Thành thạo kỹ năng máy tính và sử dụng thành thạo MS-Office.

Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Nhân sự, Biên phiên dịch

Kinh nghiệm: 0 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

2. Yêu cầu:

· Tốt nghiệp Đại học trở lên,Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường.

· Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng, biết tiếng Anh là một lợi thế.

· Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập.

· Thành thạo kỹ năng máy tính và sử dụng thành thạo MS-Office.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code