Việc làm Admin & Sales Coordinator Staff / Nhân Viên Hành Chính & Điều Phối Kinh Doanh - Dịch Vụ - Hà Nội - UNIFY TECH CO., LTD

Admin & Sales Coordinator Staff / Nhân Viên Hành Chính & Điều Phối Kinh Doanh - Dịch Vụ - Hà Nội

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nhất Thống
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
14/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 10, ngõ 33 đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn,Hà Nội
1. số 10, ngõ 33 đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Book air tickets, hotel accommodations, dinning restaurants.
  • Manage office stationery, employee name card.
  • Arrange couriers’ services.
  • Track and record employee attendance, business travel expenses.
  • Follow up on issues related to office equipments and arrange vendor maintenance services.
  • Assist visa agents in preparing documents: e-visa, work permit, temporary residence card
  • Manage and update customers, suppliers contract records and documentation.
  • Contact local and oversea suppliers for parts and repair services quotation, then prepare and send final quotations to customers according to requests.
  • Coordinate the schedules of technical staff for on-site machinery repair services.

Working hours
Monday to Friday: 08:00 – 17:00
Alternate Saturdays: 08:00 – 12:00 if no office schedule
Lunch break: 12:00 – 13:00
Probation period: 1-2 months depend on performance

Work Location:
Hanoi Office: No. 10, Lane 33, Co Linh Street, Thach Ban Ward, Long Bien District, Hanoi City
Ho Chi Minh Office: 99 Nguyen Trung Nguyet, Binh Trung Dong Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng.
  • Quản lý văn phòng phẩm, danh thiếp nhân viên.
  • Sắp xếp dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Theo dõi và ghi nhận chấm công, chi phí công tác của nhân viên.
  • Theo dõi các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng và sắp xếp liên hệ nhà cung cấp dịch vụ bảo trì.
  • Hỗ trợ đại lý visa trong việc chuẩn bị hồ sơ: e-visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú.
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ hợp đồng của khách hàng và nhà cung cấp.
  • Liên hệ với nhà cung cấp trong và ngoài nước để lấy báo giá linh kiện, dịch vụ sửa chữa, sau đó soạn thảo và gửi báo giá cho khách hàng theo yêu cầu.
  • Điều phối lịch trình của kỹ thuật để thực hiện dịch vụ sửa chữa máy móc cho khách hàng.

Thời gian làm việc

Thứ Hai đến Thứ Sáu: 08:00 – 17:00

Thứ Bảy cách tuần: 08:00 – 12:00 (nếu không có lịch làm việc tại văn phòng)

Nghỉ trưa: 12:00 – 13:00

Thời gian thử việc: 1–2 tháng tùy theo hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc:

  • Graduate from Vocational School, College, or University
  • Proficient in Word, Excel, Outlook
  • Honest personality, Hardworking, eager to learn.
  • High sense of responsibility, able to work independently.
  • Basic English communication and email writing skills
  • Requirement: CV in both Vietnamese or English
  • Experience: Years of experienced working in this field or others related job is advantage.
  • Vacancies: 02 (01 in Ho Chi Minh City, 01 in Hanoi)
  • Yêu cầu ứng viên
    Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học.
    Thành thạo Word, Excel, Outlook.
    Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi.
    Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập.
    Có kỹ năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh và viết email bằng tiếng Anh.
  • Yêu cầu: Nộp CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
    Kinh nghiệm: Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương hoặc các công việc liên quan là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Salary: Negotiable based on ability and experience (08 – 10 million VND/month).
  • Work Overtime: Require work overtime when job assigned as perVietnam laborlaw.
  • Training: will be guided while working.
  • Bonuses: 13th-month salary bonus depends on individual and company’s performance.
  • Insurance: Full social, health, and unemployment insurance as per legal regulations.
  • Leave: 12 annual leave days and public holidays as per Vietnam labor law.
  • Salary Review: Yearly salary adjustment depends on individual and company’s performance.
  • Quyền lợi
    Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (khoảng 8 – 10 triệu VNĐ/tháng).
    Làm thêm giờ: Có thể yêu cầu làm thêm giờ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
    Đào tạo: Được hướng dẫn trong quá trình làm việc.
    Thưởng: Thưởng lương tháng 13 tùy theo hiệu quả làm việc cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
    Bảo hiểm: Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
    Nghỉ phép: 12 ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
    Xét tăng lương: Được xét tăng lương hàng năm dựa trên hiệu quả làm việc cá nhân và kết quả hoạt động của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nhất Thống
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nhất Thống
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nhất Thống
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 46 Đường 13, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code