Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
+ Làm các công việc hành chính khi cần hỗ trợ.
+ Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình thanh toán: liên hệ nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, hoá đơn, chứng từ thanh toán,…
+ Tiếp nhận văn bản và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
+ Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
+ Giao tiếp tốt, ưu tiên nữ/nam ưa nhìn
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc;
+ Siêng năng, chịu khó, có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý;
Quyền lợi được hưởng:
+ Lương thỏa thuận: cơ bản + lương ngoài giờ (nếu có) + phụ cấp xăng xe + thưởng (thưởng hiệu quả, thưởng Bonus, thưởng ngày lễ)
+ Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ;
+ Được hỗ trợ đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc: giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán…
+ Có cơ hội làm việc trực tiếp cùng KH hoặc Chủ đầu tư, phát triển các mối quan hệ;
+ Được tham gia các buổi Training trực tiếp tại các Dự án mà công ty đang làm việc;
+ Học việc 1 tháng , thử việc 2 tháng ; nâng lương theo năng lực làm việc và độ chuyên cần;
+ Lương thực lãnh = Lương cơ bản + trợ cấp + thưởng hiệu quả + ngày phép.
+ Nhân viên làm việc từ 6 tháng trở lên sẽ được hưởng các chính sách theo quy định nhà nước.