
Giới thiệu công ty TITA
Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA (Turn Insight To Action) đã trở thành một trong những Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường nội địa hàng đầu Việt Nam, có tốc độ phát triển mạnh mẽ và ổn định từ năm 2009 đến nay.
TITA đã xây dựng được mạng lưới FW toàn quốc, thực hiện thành công những dự án có mức độ khó, quy mô lớn với số mẫu lên đến gần 20,000 mẫu/ một dự án.
Hiện tại, 90% khách hàng thường xuyên của TITA là những tập đoàn đa quốc gia của các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường. Đây là những khách hàng có yêu cầu rất khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tiêu chuẩn quản lý dự án.
TITA có được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào việc phân tích sâu sắc và những kiến nghị mang tầm chiến lược và có tính hành động cao cho từng quyết định của khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu tốt về người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, TITA đã áp dụng các hệ thống quản lý dự án và quy trình quả lý chất lượng đáng tin cậy.
Bên cạnh đó, TITA còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội (CSR). Trong đó, tiêu biểu là chương trình “TITA Trọn Vẹn Yêu Thương” nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, chương trình học bổng Khuyến Tài nhiều năm qua đã dành được sự quan tâm và khen tặng của Bác Nguyễn Mạnh Cầm, Chủ tịch Hội Khuyến Học Việt Nam, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam.
TITA ra đời với sứ mệnh làm sáng tỏ, lộ diện những cơ hội kinh doanh cho khách hàng, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của xã hội.
TITA đã xây dựng được mạng lưới FW toàn quốc, thực hiện thành công những dự án có mức độ khó, quy mô lớn với số mẫu lên đến gần 20,000 mẫu/ một dự án.
Hiện tại, 90% khách hàng thường xuyên của TITA là những tập đoàn đa quốc gia của các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường. Đây là những khách hàng có yêu cầu rất khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tiêu chuẩn quản lý dự án.
TITA có được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào việc phân tích sâu sắc và những kiến nghị mang tầm chiến lược và có tính hành động cao cho từng quyết định của khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu tốt về người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, TITA đã áp dụng các hệ thống quản lý dự án và quy trình quả lý chất lượng đáng tin cậy.
Bên cạnh đó, TITA còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội (CSR). Trong đó, tiêu biểu là chương trình “TITA Trọn Vẹn Yêu Thương” nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, chương trình học bổng Khuyến Tài nhiều năm qua đã dành được sự quan tâm và khen tặng của Bác Nguyễn Mạnh Cầm, Chủ tịch Hội Khuyến Học Việt Nam, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam.
TITA ra đời với sứ mệnh làm sáng tỏ, lộ diện những cơ hội kinh doanh cho khách hàng, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc Được hỗ trợ các dụng cụ khi thực hiện dự án Được tham gia các hoạt động thường niên của Công ty và nhận được khen thưởng của Ban Giám Đốc khi hoàn thành tốt dự án Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA (Turn Insight To Action) thành lập
Thư viện ảnh TITA
Thông tin về TITA
- Lầu 5 - Tòa nhà Lữ Gia Plaza - số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- titaresearch.com.vn
- 100-200 cán bộ/nhân viên
- Danh sách chi nhánh : Lầu 5 - Tòa nhà Lữ Gia Plaza - số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- Google Plus
Được đánh giá
4.0 / 5
Lương thưởng & phúc lợi
80% Complete (danger)
Đào tạo & học hỏi
80% Complete (danger)
Sự quan tâm đến nhân viên
80% Complete (danger)
Văn hoá công ty
80% Complete (danger)
Văn phòng làm việc
80% Complete (danger)
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn