Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.
SAGEN ngày hôm nay đang hướng đến là một doanh nghiệp phát triển bền vững. Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ là những cộng sư đáng tin cậy để đồng hành cùng Sagen chinh phục thị trường Việt Nam!
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn