Lime Orange là thương hiệu YOUNG CULTURE CASUAL BRAND được tái sinh lại vào năm 2009 bởi hai người Hàn Quốc tên là Nam Jung Woo và Lee Jung Min và mang triết lý thương hiệu là BEAUTIFUL CULTURE (văn hóa đẹp) Lime Orange sẽ cùng đồng hành với thế hệ trẻ - những người có tư tưởng đúng đắn, muốn bước ra ngoài Thế Giới một cách năng động, có cá tính và quan điểm của riêng mình hơn so với việc chỉ chạy theo xu hướng một cách mù quáng và có cái nhìn ấm áp hướng đến thế gian
LIME ORANGE MAN là thương hiệu thời trang nam Young Casual hướng đến hình ảnh 'MODERN & ROMANTIC BOY' và có cùng chung triết lý thương hiệu với LIME ORANGE là BEAUTIFUL CULTURE. Những sản phẩm đẹp, có thể giúp hoàn thiện nhân cách và giá trị của những khách hàng nam – những người luôn mong muốn được thay đổi hơn là hài lòng với những gì mình đang có, chấp nhận thử thách hơn là thuận theo, hướng đến sự đổi mới hơn là theo kiểu cũ - chính là LIME ORANGE MAN
Chính sách bảo hiểm
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
Du lịch
Party
Lịch sử thành lập
2015: Khai trương cửa hàng Limeorange Cao thắng
2014: Ra mắt thương hiệu Peptee - áo thun in nghệ thuật với công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Hàn Quốc
2012: Mở được 56 hệ thống cửa hàng Lime Orange trên toàn Việt Nam với hơn 500 nhân viên làm việc và phục vụ khách hàng
2011: Khai trương 2 cửa hàng ở khu vực miền Bắc (tháng 6). Trong năm 2011, tổng cộng có 45 hệ thống cửa hàng
2009: Thống nhất để tên thương hiệu là Lime Orange
2008: Khai trương thêm 2 cửa hàng mang thương hiệu ANDY&CALEB HOME ở khu vực miền Nam
2007: Thành lập xưởng sản xuất sản phẩm áo Graphic T-Shirt Ra mắt Orange County với thương hiệu American Casua
2006: Thành lập công ty với tên gọi ANDY&CALEB FASHION HOUSE
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn